Giải trí

Rộ tin HH Đỗ Mỹ Linh được con trai Bầu Hiển cầu hôn, thân thế và khối tài sản ngàn tỷ gây bất ngờ

Rộ tin HH Đỗ Mỹ Linh được con trai Bầu Hiển cầu hôn, thân thế và khối tài sản ngàn tỷ gây bất ngờ

Mới đây, vào ngày 3/7, thiếu gia Đỗ Vinh Quang- con trai Bầu Hiển và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã lộ ảnh xuất hiện thân thiết với nhau khi cùng xem trận đấu trên sân vận động Hòa Xuân.

Cả hai nổ ra tin đồn hẹn hò từ dịp Valentine 2022 khi cặp đôi này được cho là có chuyến du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc.

Đáng nói, mới đây, 1 nguồn thông tin còn cho biết Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của  Đỗ Vinh Quang tại 1 1 khu nghỉ dưỡng hạng sang nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Thông tin này nhanh chóng nhận về sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng khi ai nấy tò mò về danh tính chồng tương lai của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh. 

Theo đó, Đỗ Vinh Quang, sinh năm 1995, là con trai út của Bầu Hiển và cũng là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Anh từng có thời gian du học tại Anh trước khi về nước.  Đỗ Vinh Quang trở thành chủ tịch Hà Nội FC ở tuổi 25 và còn là Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi (T12).  Đỗ Vinh Quang cũng nắm giữ 2,74% cổ phần SHB, còn bầu Hiển tiếp nắm giữ 2,54%.

Đáng nói, cậu út nhà Bầu Hiển đang nằm trong top 100 người giàu nhất trên thị trường chứng khoán với hơn 1,6 nghìn tỷ đồng.

Chồng tương lai của HH Đỗ Mỹ Linh nổi tiếng trên thị trường chứng khoán Việt Nam bắt đầu từ năm 2020 khi bỏ ra vài trăm tỷ đồng và mua thành công 35,9 triệu cổ phiếu SHB của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) theo phương thức khớp lệnh trên sàn.

Cho đến thời điểm hiện tại, Đỗ Vinh Quang đã lãi gấp 5-6 lần, lãi khoảng hơn 1,3 nghìn tỷ đồng và cũng là trở thành cổ đông cá nhân nắm giữ tỷ lệ cổ phiếu lớn nhất tại ngân hàng này.

Đến năm 2021, cậu út nhà Bầu Hiển khi thực hiện thương vụ nghìn tỷ đồng sau vài tháng lên chức lãnh đạo cao nhất của một doanh nghiệp CPH.

Có thể thấy nếu Đỗ Mỹ Linh về chung nhà với con trai Bầu Hiển thì đây sẽ là 1 cặp đôi ‘trai tài gái sắc’ trong truyền thuyết!

 

Rộ tin hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được con trai Bầu Hiển cầu hôn sau khi bị 'tóm sống' ở SVĐ

(Techz.vn) Xôn xao thông tin hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa với con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang.