Giải trí

Thiện Nhân lại bị dính tin tồn với người yêu

Thiện Nhân lại bị dính tin tồn với người yêu

Bước ra từ cuộc thi The voice kids năm 2014, Thiện Nhân được xem là  ngôi sao tiềm năng, con đường nghệ thuật tương lai rộng mở khi sở hữu một giọng hát trữ tình, ngọt ngào cùng nhan sắc ưa nhìn, sáng sân khấu. Trước đó, tại cuộc thi, cô nàng gây ấn tượng với các ca khúc âm hưởng dân gian, điệu ru như Mẹ yêu con (Nguyễn Văn Tý), Hình bóng quê nhà (Thanh Sơn sáng tác, song ca cùng Cẩm Ly)... Ở chung kết, tiết mục hát văn Cô Đôi thượng ngàn giúp thí sinh chiến thắng áp đảo nhờ bình chọn từ khán giả.

Thiện Nhân từng là tài năng nhí đình đám 

Tuy nhiên, sau đó thay vì tập trung vào sự nghiệp ca hát, nữ ca sĩ quê Bình Định lại chuyển hướng sang kinh doanh. Hồi tháng 07 vừa qua, cô nàng khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi công khai với khán giả chuyện tình yêu đồng giới tố cáo anh chị “tác động vật lý” và phải lao động khổ cực để nuôi gia đình.

Thiện Nhân tố người trong gia đình “tác động vật lý”

Những lùm xùm chưa tạm ngưng được bao lâu, mới đây trong một group cộng đồng nổi tiếng tiếp tục chia sẻ thông tin quán quân của giọng hát Việt nhí 2014 và người tình đồng giới đã có tin vui, xưng hô ba mẹ cực kỳ ngọt ngào.

Dân tình nghi ngờ Thiện Nhân có 'tin vui'

Cụ thể từ thông tin Thiện Nhân chia sẻ trên trang cá nhân: "Happy birthday Ba yêu của Mẹ, hãy luôn vui vẻ, mạnh  khỏe và hạnh phúc hiên ngang bước trên con đường mình cùng đi Ba nhé. Mẹ yêu Ba nhiều chúc mừng sinh nhật Ba!”

Chủ của status đặt ra nghi vấn nữ ca sĩ quê Bình Định đã có tin vui. Đồng thời, quãng thời gian gần đây Thiện Nhân lộ rõ vòng hai lùm xùm khi sánh vai cùng người tình đồng giới càng khiến thông tin của nghi vấn này có khả năng cao là sự thật.

Nhiều khán giả hoang mang với nghi vấn 

Dưới phần bình luận,khán giả chia thành hai luồng ý kiến. Một bên cho rằng tin vui đó là Thiện Nhân mang thai. Số còn lại thắc mắc tình yêu đồng giới không thể mang bầu được, do vậy tin vui có thể đến từ việc cả hai nhận nuôi thú ng nào đó và xưng hô là bố mẹ:

"Ủa? sai sai gì ta?"

"Có bầu kiểu gì vậy nhỉ?

"Có tin vui là có bầu đó hả ?"

"Nhiều khi đang nuôi một con chó con đó, mình thấy nhiều người gọi chó mèo thú cưng là con, xưng ba xưng mẹ."

"Chắc nuôi con chó hay con mèo gì á mà"

Hiện tại, trước những đồn đoán của khán giả, cả Thiện Nhân và người yêu đồng giới vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, dù sự thật thế nào thì khán giả vẫn cảm thấy nuối tiếc khi một người vừa sở hữu giọng ca trời ban như Thiện Nhân, lại vừa có nhan sắc nhưng không còn chuyên tâm ca hát mà lại rơi vào hàng loạt lùm xùm ở tuổi đôi mươi.

 

Ngọc Sơn nói thẳng 1 câu 'xanh rờn', tỏ rõ thái độ khi diễn chung cùng Hoài Linh bất chấp ồn ào

(Techz.vn) Chia sẻ thông tin về việc tham gia show diễn có mặt Hoài Linh, Ngọc Sơn ghi điểm khi có 1 câu nói thể hiện rõ thái độ dành cho nam danh hài.