Giải trí

Rộ tin Á hậu Thảo Nhi Lê có nguy cơ mất suất thi Miss Universe 2023 quốc tế vì lý do này

Rộ tin Á hậu Thảo Nhi Lê có nguy cơ mất suất thi Miss Universe 2023 quốc tế vì lý do này

Mới đây, Uni Media - Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức đưa ra thông cáo báo chí về việc ngưng sở hữu bản quyền cử đại diện Việt Nam thi Miss Universe trước loạt tin đồn về việc bản quyền Miss Universe rơi vào tay chủ sở hữu khác.

ai1-1676788039.jpg
 

Chi tiết như sau: Uni Corp và Uni Media sẽ tiếp tục là đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 nhưng đã tạm ngưng hợp tác bản quyền cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe.

ai2-1676788039.jpg
 

“Trước tình hình tổ chức Miss Universe thay đổi chủ sở hữu mới đến từ Thái Lan, sau thời gian suy xét kỹ lưỡng trên nhiều yếu tố và nhận thấy những định hướng kinh doanh mới của Miss Universe không còn phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển lâu dài của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vì vậy, Unicorp quyết định tạm ngưng hợp tác với tổ chức Miss Universe trong việc giữ bản quyền đề cử Đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe từ năm 2023, để tập trung hoàn toàn vào công tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 bên cạnh việc tiếp tục triển khai các chiến lược phát triển thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng định hướng hợp tác với các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp sau tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thông tin về việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 và khởi động các dự án mới trong năm 2023 sẽ được Unicorp và Unimedia sớm công bố chính thức trong thời gian tới", đơn vị này chia sẻ.

ai3-1676788039.jpg
 

Sau khi thông báo được lan truyền trên các trang mạng xã hội, đông đảo fan sắc đẹp không khỏi ngỡ ngàng vì theo kế hoạch ban đầu thì Á hậu Thảo Nhi Lê sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Miss Universe 2023. Tuy nhiên với tình hình không mấy khả quan này thì người đẹp sẽ mất cơ hội vươn ra đấu trường sắc đẹp thế giới vì quyền cử đại diện đã không còn thuộc về đơn vị chủ quản là Uni Corp và Uni Media

ai4-1676788039.jpg
 

Lê Hoàng Thảo Nhi sinh năm 1994, thường được biết với nghệ danh Thảo Nhi Lê, cô là một á hậu, doanh nhân, người mẫu và nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng người Đức gốc Việt. Vào năm 2022, Thảo Nhi tham gia và đạt ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp từng là Á hậu 1 Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2011. Theo như ban đầu cô sẽ là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023 diễn ra tại El Salvador.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bí mật của Lệ Quyên, khuyên đàn em 1 câu khi hôn nhân với Đức Huy lục đục

Chia sẻ với báo chí, Đàm Vĩnh Hưng trần tình về chuyện mình là “ông mai” đưa Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đến với nhau. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tiết lộ lời khuyên dành cho đàn em khi hôn nhân gặp vấn đề.