Giải trí

Lệ Quyên thẳng thừng đáp trả khi bị netizen mỉa mai 'ít like' dù có hàng triệu người theo dõi

Lệ Quyên thẳng thừng đáp trả khi bị netizen mỉa mai 'ít like' dù có hàng triệu người theo dõi

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải đoạn video lên trang Facebook cá nhân khiến nhiều người chú ý. Giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng đã check in ở San Francisco với tâm trạng đầy hạnh phúc, thoải mái vafvui vẻ. Ở lần xuất hiện này, nữ ca sĩ sinh năm 1981 đã diện hẳn set đồ hàng hiệu Versace đắt đỏ, kết hợp với phụ kiện như mắt kính cùng giày bông tạo nên phong cách thời trang cá tính, nổi bật.

ho2-1676613249.jpg
 

Tuy nhiên ở dưới phần bình luận bên cạnh nhiều lời khen ngợi dành cho nữ ca sĩ thì xuất hiện một bình luận cho rằng nick Facebook của Lệ Quyên dù có hàng triệu người theo dõi, hơn 4 nghìn lượt xem video mà chỉ có 90 lượt thích, đồng thời nói rằng FB bóp tương tác nữ ca sĩ cùng biểu tượng cảm xúc buồn bã khiến Lệ Quyên lại phải “ra tay”, cô thẳng thắn trả lời: “FB bóp cả thiên hạ đâu riêng chị nên kệ đi”.

ho3-1676613249.jpg
 

Được biết đây không phải lần đầu Lệ Quyên giải thích và đáp trả những bình luận trên trang cá nhân của mình. Trước đó, nữ ca sĩ đã hé lộ thân hình thon gọn qua một bức ảnh trên Facebook và một khán giả đã nhắc tới chuyện lấy chồng, sinh con trng phần bình luận: "Giờ mà lấy chồng và sinh thêm được một em bé nữa mà vẫn được như thế này thì mình mới tin, chứ chỉ luyện tập và giữ gìn thì cũng bình thường".

ho8-1676613249.jpg
 
ho6-1676613249.jpg
 

Sau đó, Lệ Quyên đáp lại ngay: "Chị không cần em tin". Thế nhưng, khán giả này cũng cho biết cô vốn là fan của Lệ Quyên và chỉ nói như vậy để kích động, mong được ngắm thần tượng mặc váy cưới vào cuối năm nay. Mặc dù bị người hâm mộ đưa vào thế khó khi nhắc đến chuyện này nhưng nữ ca sĩ vẫn có cách nói khéo léo: "Thế ạ, vâng, em cũng muốn chị em ta ngắm kỹ học tập lẫn nhau mà".

ho5-1676613249.jpg
 

Được biết, Lệ Quyên đang có lịch lưu diễn ở Mỹ vài tuần trước khi quay trở lại Việt Nam để thực hiện liveshow vào ngày 8/3 tới, đồng thời cô dành khoảng thời gian này để vi vu du xuân cùng bạn trai Lâm Bảo Châu.

 

Thái độ không ngờ của Lệ Quyên khi có người hỏi chuyện làm đám cưới với Lâm Bảo Châu

Chuyện tình cảm giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn khiến khán giả và người hâm mộ quan tâm, liệu cả hai có về chung một nhà sau thời gian dài hẹn hò?