Giải trí

Rộ tin 2 nam nghệ sĩ Việt cố trốn thoát nhiều lần khi bị bắt, CĐM choáng trước lời khai của hai bên

Rộ tin 2 nam nghệ sĩ Việt cố trốn thoát nhiều lần khi bị bắt, CĐM choáng trước lời khai của hai bên

Ngày 1/7, các trang tin, mạng xã hội ở Việt Nam đồng loạt đưa tin về việc 2 nam nghệ sĩ bị cáo buộc tấn công tì.nh d.ụ.c ở Tây Ban Nha. Chia sẻ với Vnexpress, phát ngôn viên Cơ quan Cảnh sát Mallorca, Tây Ban Nha cho biết: “Một người sinh năm 1980, một người sinh năm 1984, song họ từ chối cung cấp danh tính và không rõ nghề nghiệp”.

hai-nghe-si-viet-1

Hiện tại hai người này có thể đã được tòa án cho tại ngoại. Truyền thông địa phương ở Tây Ban Nha đưa tin, hai người đàn ông đã trình diện trước tòa vào ngày 28/6 và hiện được tại ngoại. Tuy nhiên cặp đôi này vẫn bị giới chức giữ hộ chiếu.

Đáng chú ý, trang Vietnam Insider còn tiết lộ những tình tiết gây choáng khác. Cụ thể, cô gái được đưa về nhà hàng sau khi vụ việc xảy ra. Người dân phát hiện có 2 người đàn ông trốn ở bụi cây gần đó để quan sát. Khi biết bị phát hiện, cả hai đã cố gắng bỏ đi. Người dân nhanh chóng đuổi theo, bắt được hai người đàn ông sau khoảng 30 phút. Trong lúc chờ cảnh sát đến làm việc, cả hai đã cố gắng bỏ trốn một vài lần nhưng không thành công.

hai-nghe-si-viet-2

Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ có lời khai ban đầu rằng mình chỉ trò chuyện với cô gái ở bờ biển. Nam diễn viên thì cho biết bản thân không thể nhớ chuyện gì đã xảy ra. Cô gái bị hại trong vụ việc thì tiết lộ, 2 người đàn ông đã chủ động tiếp cận sau khi thấy cô ra ngoài nhà hàng hút thuốc. Họ có hành vi xâm phạm đến nữ du khách này. Gia đình sau khi biết được vụ việc đã lập tức đưa cô đến đồn cảnh sát để trình báo sự việc.

hai-nghe-si-viet-3

hai-nghe-si-viet-4

Trước thông tin trên, cư dân mạng tiếp tục bày tỏ quan điểm khá gay gắt. Nhiều lời mỉa mai, công kích nhắm vào 2 nam nghệ sĩ. Họ cho rằng hành động của cả hai là đáng lên án, không thể bào chữa. Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ ra nghi ngờ về nguồn tin trên. Hiện tại những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, thay vào đó là những thông tin trôi nổi trên MXH.

 

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội thông tin nóng về vụ việc của Hồng Đăng, có tuyên bố đanh thép

(Techz.vn) – Vừa qua, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã lên tiếng về trường hợp diễn viên Hồng Đăng đang khiến dư luận bàn tán những giờ qua.