Giải trí

Rò rỉ tin đồn hoa khôi có tiếng bị lộ ảnh nóng trong link file 40GB, danh tính gây ngỡ ngàng

Rò rỉ tin đồn hoa khôi có tiếng bị lộ ảnh nóng trong link file 40GB, danh tính gây ngỡ ngàng

Tối ngày 23/7 vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ lan tràn một kho ảnh và video nhạy cảm. Đáng chú ý, trong đó có rất nhiều folder chưa hàng loạt ảnh nóng của loạt nữ streamer có tiếng và người nổi tiếng. Những hình ảnh được xuất hiện theo từng file riêng và sắp xếp theo tên từng nhân vật.

Ngay lập tức, rất nhiều người nhanh chóng nhận ra danh tính của một số hot girl nổi tiếng bị phát tán ảnh nhạy cảm. Đáng chú ý, CĐM phát hiện ra cái tên Nguyễn Như Ngọc – Người đẹp ảnh cuộc thi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2018 cũng có tên trong folder ảnh, dẫn tới nhiều nghi vấn được lan truyền.

Ngay lập tức, trang 2Sao đã nhanh chóng liên hệ với Nguyễn Như Ngọc đã làm rõ thực hư thông tin này. Sau đó, hoa khôi Nguyễn Như Ngọc bức xúc cho hay: “Tin đồn trên về mình là thiếu căn cứ, có lẽ đây chỉ là sự hiểu nhầm từ cộng đồng mạng. Mình xin khẳng định trước truyền thông tên trong danh sách lộ ảnh nhạy cảm đó không phải mình. Hiện tại, mình đang chuẩn bị cho 2 cuộc thi lớn là Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 và Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021 nên rất mong sẽ không vướng vào những tin đồn thị phi như vậy".

Nguyễn Như Ngọc sinh năm 2000, hiện đang là người mẫu ảnh và diễn viên truyền hình triển vọng của showbiz Việt. Cô từng đoạt giải Người đẹp ảnh ở cuộc thi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam. Năm 2019, cô gái trẻ tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu – Nam vương quốc tế được tổ chức tại Thái Lan. Tại đây, Như Ngọc đã vượt mặt nhiều thí sinh nước ngoài và giành về danh hiệu Người đẹp trí tuệ.

Hiện sự việc “kho ảnh nóng” đang rất thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trước đó, một số nữ streamer cũng đã lên tiếng khi những hình ảnh nhạy cảm của bản thân xuất hiện trên file 40GB. Tất cả đều thừa nhận những bức ảnh đó có thật, nhưng đã từ rất lâu và không hiểu người đứng sau có động cơ gì khi phát tán. Thông tin sự việc sẽ được cập nhật liên tục.

 

Vụ link file ảnh nóng 40GB: Nữ streamer lộ ảnh ‘trần trụi’ lên tiếng, lí do bị phát tán được làm rõ

(Techz.vn) Nữ streamer đình đám VIệt Nam đã lên tiếng trần tình sau khi link file ảnh nóng lên tới 40GB của loạt hot girl, streamer bị rò rỉ trên mạng xã hội.