Tư vấn A-Z

Rò rỉ thông tin cho thấy sự kiện của Apple có thực sự sẽ diễn ra

Rò rỉ thông tin cho thấy sự kiện của Apple có thực sự sẽ diễn ra

Tài khoản Twitter Majin Bu hôm nay tuyên bố rằng Apple có kế hoạch cung cấp Bao da với hai màu bổ sung cho iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, như một phần của bộ sưu tập mùa xuân sắp tới.

iphone-14-moi-1-1678078787.jpg
 

Các màu được thêm vào sẽ là Deep Violet và Golden Brown, cả hai đều được Apple cung cấp trước đây. Các tùy chọn màu hiện có cho vỏ bao gồm Umber, Forest Green, Ink, Midnight và Orange.

Tím đậm là một tùy chọn màu sắc cho dòng Bao da iPhone 12, trong khi Nâu vàng vẫn là một tùy chọn cho dòng Bao da iPhone 13. Apple cũng cung cấp Ví da iPhone và Vòng đeo chìa khóa bằng da AirTag màu Nâu vàng.

iphone-14-pro-2-1677916058.jpg
 

Apple đã từng tái chế màu vỏ iPhone trong quá khứ, vì vậy tin đồn này là chính đáng. Ví dụ: một trong các tùy chọn màu sắc của Bao da iPhone 14 hiện tại là Forest Green, trước đây có sẵn cho Bao da iPhone 11. Majin Bu đã rò rỉ chính xác một số màu vỏ iPhone trong quá khứ, mặc dù hồ sơ theo dõi của họ không hoàn hảo.

iphone-14-pro-10-1677915944.jpg
 

Apple đã giới thiệu các tùy chọn màu sắc mùa xuân mới cho vỏ iPhone và dây đeo Apple Watch vào thứ Ba, ngày 8 tháng 3 năm ngoái, vì vậy các tùy chọn màu sắc mới có thể được công bố sớm nhất là trong tuần này nếu Apple tuân thủ lịch trình tương tự trong năm nay.

Một phiên bản màu Vàng được đồn đại của iPhone 14 và iPhone 14 Plus có thể được công bố cùng thời điểm với vỏ và dây đeo mới.

 

Có nên mua Nokia C31 với màn 6.7 inch thay cho iPhone 7 cũ

Nokia C31 hiện được rất nhiều người dùng đặt câu hỏi về khả năng hoạt động hiệu quả so với chiếc iPhone 7 cũ cùng tầm tiền.