Thiết bị công nghệ

Rò rỉ thông số đầy đủ của Galaxy Buds2

Rò rỉ thông số đầy đủ của Galaxy Buds2

Những thông tin rò rỉ về mẫu tai nghe nhét tai Galaxy Buds2 liên tục xuất hiện. Và lần này là những thông tin về thông số kỹ thuật của Galaxy Buds2.

Nếu như những hình ảnh rò rỉ này đúng với thực tế thì chúng ta đã có một cái nhìn toàn cảnh về thiết kế của Galaxy Buds2. Thiết kế của Galaxy Buds2 đã quá rõ ràng và không cần phải chờ đợi đến ngày 11/8 tới để Samsung công bố về nó.

Tiếp đến là thông số kỹ thuật. Galaxy Buds2 sẽ có Bluetooth 5.2, bề mặt bóng bẩy (hiển thị rõ ràng từ tất cả các bản kết xuất), hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động và chế độ môi trường xung quanh, 3 micrô trên mỗi tai nghe, hỗ trợ sạc Qi cho vỏ máy và khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX7.

Thời lượng pin của Galaxy Buds2 sẽ là 5 giờ khi bật ANC và 8 giờ khi tắt ANC. Mỗi chồi có pin 61 mAh và dung lượng của vỏ là 472 mAh. Sạc các chồi chỉ trong 5 phút sẽ cung cấp cho chúng khả năng hoạt động trong 55 phút. Mỗi chồi có hai trình điều khiển, một “loa trầm” 11mm và một “loa tweerer” 6,5mm.

Với mức giá thấp hơn Galaxy Buds Pro và các tính năng tương đương khiến người ta phải tự hỏi Samsung đang làm gì để cạnh tranh với chính nó. Và cuối cùng thì người tiêu dùng là người hưởng lợi. Vì vậy chúng ta hãy cứ tận hưởng lợi nhiều nhất có thể ở thời điểm này.

Theo: gsmarena

 

Rò rỉ thông số, giá bán hấp dẫn của Samsung Galaxy A52s 5G trước khi ra mắt

(Techz.vn) Rất nhiều thông tin rò rỉ cho thấy Samsung Galaxy A52s 5G sẽ là chiếc smartphone khá hấp dẫn.