Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ Google Pixel 5a tiết lộ pin Pixel lớn nhất từ trước đến nay

Rò rỉ Google Pixel 5a tiết lộ pin Pixel lớn nhất từ trước đến nay

Một bộ ảnh rò rỉ mới về Pixel 5a của Google không chỉ cho chúng ta thấy thiết kế bên ngoài mà còn cho thấy nhiều trang bị bên trong của máy như pin 4.680 mAh. Đây là viên pin lớn nhất từ trước đến nay của gia đình Pixel.

Theo thông tin chia sẻ trên Android Police, những hình ảnh rò rỉ này được gửi đến một cửa hàng sửa chữa. Người này cũng tuyên bố rằng Pixel 5s sẽ được công bố vào ngày hôm nay, tức ngày 17/8. Nó có thể được phát hành trước ngày 26/8 – mốc thời gian được đồn đại trước nó về thời điểm ra mắt.

Mặt lưng máy có một vài điểm nhấn, trong đó nút nguồn đáng chú ý hơn cả. Tiếp đến là viên pin khổng lồ có lẽ là trang bị này là cần thiết để cạnh tranh với các đối thủ khác. Đặc biệt khi trang bị kết nối 5G thì công nghệ này tiêu hao khá nhiều năng lượng. Việc trang bị một viên pin lớn giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Các tin đồn khác về Google Pixel 5a là một máy ảnh ống kính kép. Về cấu hình, có thể máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 765G tương tự như Google Pixel 4a 5G, điều này sẽ gây thất vọng cho những người hy vọng nó có thể cạnh tranh hơn khi Google Pixel 6 sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay.

Tham khảo: androidauthority

 

Địch thủ của 'iPhone 13' dùng chip do Samsung phát triển

(Techz.vn) Dường như Pixel 6 sẽ là một sự bắt tay hợp tác giữa hai gã khổng lồ công nghệ Google và Samsung nhằm cạnh tranh với iPhone.