Giải trí

Rò rỉ đoạn clip Hari Won hát live trên ô tô, giọng hát thực tế khiến nhiều người ngỡ ngàng

Rò rỉ đoạn clip Hari Won hát live trên ô tô, giọng hát thực tế khiến nhiều người ngỡ ngàng

Ngày 14/1, sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc, Hari Won đã âm thầm ra mắt MV mới Hoang Phí Xuân Thì thu hút được sự chú ý. Không PR rầm rộ, MV của Hari Won vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực.

hari-won-6

Mới đây, nữ ca sĩ còn tung 1 đoạn clip ngắn hát live trên ô tô khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Mặc dù hát đè lên bản hát gốc nhưng vẫn có thể nghe được rất rõ giọng hát live của bà xã Trấn Thành. Có thể thấy, giọng hát thực tế và giọng hát đã qua thu âm của Hari Won không quá khác biệt.

Dưới đoạn clip, nhiều khán giả mong chờ full clip hát live ca khúc Hoang phí xuân thì của Hari Won. Từng nhiều lần bị chê vì hát không rõ lời cùng với giọng hát hụt hơi, Hari Won đã khiến nhiều khán giả phải có cái nhìn khác trong MV lần này.

hari-won-7

hari-won-8

Với MV được đầu tư chỉn chu, Hari Won nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả:

“MV lần này của chị phải nói là xuất sắc. Nội dung gần gũi, ca từ ất thấm. Giọng hát của chị thì hay khỏi phải bàn rồi. Chúc MV ngày càng thành công”.

“MV cảm động quá, nhạc hay nên lên thẳng top trending nha chị ơi”.

“MV đầu tư và nhạc “thấm” lắm chị”.

“Coi nãy giờ 6 – 7 lần gì đó rồi. Hay quá, từng câu chữ đi thẳng vào tim. Tụi em tự hào về chị Hari Won”.

“MV và nhạc đều rất hay. Sự trở lại hoàn hảo từ nội dung MV đến bài hát. Càng nghe càng thấm nha chị. Không uổng công chờ đợi”…là một số bình luận của khán giả.

 

Hari Won bất ngờ đăng đàn: ‘Lòng người có những lúc ở giữa suy nghĩ là sẽ đi hay ở lại’

(Techz.vn) - Sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc, Hari Won đã chính thức quay trở lại và ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và nhận được lời khen không ngớt của CĐM.