Giải trí

Phản ứng trái ngược của Leon – Lisa khi được mẹ Hồ Ngọc Hà hướng dẫn đánh răng khiến CĐM ‘cười bò’

Phản ứng trái ngược của Leon – Lisa khi được mẹ Hồ Ngọc Hà hướng dẫn đánh răng khiến CĐM ‘cười bò’

Leon – Lisa chào đời 4/11/2020, là trái ngọt của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Hiện tại, 2 bé là một trong những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả nhiều nhất. Mỗi khi mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ bất cứ khoảnh khắc nào của các con trên mạng xã hội đều nhận về những phản hồi tích cực.

lisa-leon-1-6506-1628841455

Mới đây, trên tài khoản Instagram, Hồ Ngọc Hà đăng tải 1 đoạn clip ngắn dạy Leon – Lisa đánh rang. Ban đầu, cả 2 bé có vẻ rất chăm chú nghe mẹ hướng dẫn, tuy nhiên, sau đó Leon có vẻ không kiên trì được lâu, cậu bé đã ném luôn chiếc bàn chải của mình và quay sang giành bàn chải của chị Lisa. Hành động này của Leon đã ngay lập tức bị mẹ Hà Hồ ngăn lại nhưng có vẻ cậu út vẫn không ‘can tâm’.

leon-lisa-4

leon-lisa-5

Mặc dù là 2 chị em song sinh, tuy nhiên tính cách của Leon và Lisa lại hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như cô chị được nhận xét điềm đạm, trầm tính hơn thì cậu em út Leon luôn xuất hiện với trạng thái hiếu động, cười nói rôm rả và luôn làm “cây hài” khiến khán giả phải thích thú.

leon-lisa-3

leon-lisa

Mới hơn 1 tuổi, nhưng Leon – Lisa đã có lượng người hâm mộ vô cùng hung hậu. Cả 2 bé hứa hẹn sẽ trở thành những “người nổi tiếng” hơn trong tương lai.

 

Clip 'cây hài' Leon ‘pha trò’ dọc đường khiến Hồ Ngọc Hà - Kim Lý không thể nhịn nổi cười

(Techz.vn) - Mỗi khi thánh hài hước Leon xuất hiện là không chỉ gia đình Hồ Ngọc Hà mà khán giả cũng có những giây phút cực kỳ vui vẻ.