Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ bản thiết kế hoàn thiện của iPhone 13 Pro khiến người dùng bất ngờ

Rò rỉ bản thiết kế hoàn thiện của iPhone 13 Pro khiến người dùng bất ngờ

Năm ngoái, chúng ta đã chứng kiến sự đổi mới lột xác của iPhone 12 series. Tuy nhiên, năm nay Apple không tập trung nhiều vào thiết kế của iPhone 13 Pro mà thay vào đó là sự nâng cấp về cấu hình và tính năng. Như vậy, về cơ bản thiết kế iPhone 13 sẽ tương tự như người tiền nhiệm.

Thông tin về thiết kế iPhone 13 Pro được chia sẻ bởi LeaksApplePro. Nguồn tin này cũng cho hay đây là bản thiết kế cuối cùng của iPhone 13 Pro. Khi mẫu smartphone này ra mắt sẽ có thiết kế giống như hình ảnh reder này. Theo đó, sự thay đổi lớn nhất trong thiết kế của iPhone 13 Pro chính là rãnh tai thỏ hẹp hơn. Apple đã sắp xếp lại camera selfie và các cảm biến Face ID, đồng thời đưa loa thoại dịch lên phía trên. Nhờ đó mà phần màn hình tai thỏ hai bên sẽ có nhiều không gian để hiển thị hơn. Phần trăm pin có thể sẽ được hiển thị ở phần này.

Mặt lưng máy và cụm camera ở phía sau của iPhone 13 Pro không có gì thay đổi so với người tiền nhiệm iPhone 12. Chỉ có kích thước của 3 camera sau lớn hơn một chút so với người anh em. Những thông tin rò rỉ gần đây cho biết iPhone 13 sẽ được trang bị cảm biến 12MP và 1 cảm biến LiDAR. Ngoài ra, iPhone 13 Pro sẽ có ống kính f/1.5 lớn hơn.

Màn hình của iPhone 13 Pro cũng sẽ được nâng cấp với tần số 120Hz. Bên cạnh đó là tấm nền LTPO TFT OLED do Samsung cung cấp độc quyền. Với trang bị này hứa hẹn khả năng tiết kiệm pin đáng kể trên iPhone 13 Pro.

Một tin đồn khác về iPhone 13 Pro là sẽ có phiên bản dung lượng 1TB. Với dung lượng này thì người dùng không còn lo lắng về lưu trữ bộ nhớ. Và tất nhiên, giá thành của bản dung lượng 1TB cũng không hề rẻ.

 

2021 có nên mua iPhone 6S và 6S Plus cũ?

(Techz.vn) iPhone 6S và Plus hiện vẫn là những chiếc iPhone được bán khá nhiều trên thị trường dưới dạng máy cũ. Liệu bạn có nên mua chúng ngay bây giờ?