Giải trí

Rò rỉ ảnh Diệu Nhi cùng Anh Tú đi khám thai, lộ rõ bụng bầu vượt mặt, tin đồn sinh con là có thật?

Rò rỉ ảnh Diệu Nhi cùng Anh Tú đi khám thai, lộ rõ bụng bầu vượt mặt, tin đồn sinh con là có thật?

Tối nay, mạng xã hội được phen xôn xao trước tin đồn một nữ diễn viên hài bí mật sinh con cho bạn trai 6 năm trong mùa dịch.

Theo mô tả, nữ diễn viên này nổi tiếng qua một sitcom, phủ sóng nhiều gameshow truyền hình, thời gian qua để lại nhiều ấn tượng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao Nhập Ngũ.

Từ những chi tiết đó, cư dân mạng đồn đoán nữ diễn viên vừa sinh con là Diệu Nhi. Cô tiếng nổi tiếng qua sitcom Chiến Dịch Chống Ế, cách đây không lâu tham gia Sao Nhập Ngũ phiên bản nữ.

Dieu-nhi-1

Đáng chú ý nhất, Diệu Nhi có mối tình 6 năm với nam ca sĩ, diễn viên Anh Tú, trùng khớp với mô tả của tin đồn.

dieu-nhi-09

Mới đây, trên mạng tiếp tục xuất hiện bằng chứng, chứng minh cho tin đồn Diệu Nhi sinh con là thật. Cụ thể, trên một nhóm kín, hình ảnh được cho là Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai đã được CĐM tung ra. Trong ảnh, Diệu Nhi, Anh Tú bịt kín, cả 2 ngồi cách xa nhau để tránh bị chụp ảnh. Tuy nhiên, có vẻ như vẫn có người nhận ra cặp đôi này và đã chụp lại. Qua bức ảnh có thể thấy bụng Diệu Nhi khá to, lúc này có khả năng nữ diễn viên đã mang thai từ 5-7 tháng. 

Dieu-nhi

Hiện tại, thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng vẫn đang là đồn đoán, CĐM rất mong cả 2 sớm lên tiếng và mong chờ 1 “happy ending” trong tương lai.

 

Xôn xao thông tin diễn viên hài đình đám bí mật sinh con đầu lòng, CĐM không ngừng réo tên Diệu Nhi

(Techz.vn) Sau khi sâu chuỗi loạt dữ kiện về nữ diễn viên hài có tiếng vừa hạ sinh con đầu lòng, khán giả lập tức réo tên Diệu Nhi liên tục trên các hội nhóm chuyên bàn luận về showbiz Việt.