Giải trí

Rò rỉ ảnh chụp trộm khoảnh khắc riêng tư của Ngọc Trinh, nhan sắc không son phấn gây sửng sốt

Rò rỉ ảnh chụp trộm khoảnh khắc riêng tư của Ngọc Trinh, nhan sắc không son phấn gây sửng sốt

Ngọc Trinh là chân dài đình đám của showbiz Việt. Nổi tiếng với hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng, mỗi lần cô nàng xuất hiện là một lần dư luận phát sốt. Những bộ đồ táo bạo Ngọc Trinh diện luôn gây bất ngờ, nhan sắc chưa bao giờ gây thất vọng. Nhiều người vẫn tò mò, một Ngọc Trinh đời thường, không make up kỹ càng, ăn mặc chỉnh chu sẽ như thế nào? Câu trả lời cuối cùng cũng xuất hiện sau khoảnh khắc chân dài này bị chụp trộm đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

ngoc-trinh-6

Cụ thể, trong bức hình dân mạng lan truyền, Ngọc Trinh vẫn còn say ngủ trên xe, không hề hay biết có ống kính chĩa vào. Có vẻ như lịch trình dày đặc khiến cô nàng không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, đành tranh thủ chợp mắt ngay trên xe. Đáng nói, gương mặt của Ngọc Trinh khi xóa bỏ lớp make up vẫn không hề gây thất vọng. Thậm chí có người còn nhận xét trông cô nàng hiền hơn, đáng yêu hơn bình thường.

ngoc-trinh-1

Chính Ngọc Trinh cũng cảm thấy tự hào vì nhan sắc đời thường của mình nên đã đăng lại bức ảnh chụp trộm lên trang cá nhân. Người đẹp còn chú thích thêm, cho biết trước đó mình đã “đánh một giấc” trên máy bay. Các fan ngoài ca ngợi nhan sắc của Ngọc  Trinh cũng không quên dặn dò cô nên chú ý giữ gìn sức khỏe, ngủ đủ giấc.

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-4

Thời gian qua, Ngọc Trinh bận rộn hơn khi trở lại với điện ảnh bằng bộ phim “Chị mẹ học yêu”. Trong vai một cô nàng trẻ tuổi nhưng có con sớm, vai diễn này đánh dấu sự trưởng thành trong diễn xuất của người đẹp sinh năm 1989. Chân dài gốc Trà Vinh hứa hẹn mang lại hình ảnh mới mẻ cho khán giả.

ngoc-trinh-5

 

Trước đó, trong video Ngọc Trinh tự hát nhạc phim “Chị mẹ học yêu”, khán giả cũng có dịp chiêm ngưỡng nhan sắc thật của cô khi không trang điểm kỹ càng. Dù chẳng lộng lẫy như thường thấy nhưng Ngọc Trinh vẫn nhận về nhiều lời khen nhờ sự mộc mạc, giản dị. 

 

Ngọc Trinh chia sẻ thật lòng về tình một đêm, chỉ 1 câu nói đủ khiến dư luận rạo rực

(Techz.vn) – Quan điểm của Ngọc Trinh về tình một đêm khiến dư luận dậy sóng, người đồng tình, cũng có kẻ bĩu môi dè bỉu.