Giải trí

Rộ nghi vấn Jack có tình mới hậu scandal có con riêng, fan bức xúc khi chỉ ra chi tiết vô lý

Rộ nghi vấn Jack có tình mới hậu scandal có con riêng, fan bức xúc khi chỉ ra chi tiết vô lý

 

Hậu ồn ào tình ái dậy sóng dư luận, Jack dường như biến mất khỏi showbiz gần nửa năm. Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh được cho là Jack xuất hiện trên story của một cô gái lạ. Người này đã tag thẳng IG của Jack kèm caption khá thân thiết, khiến dân mạng đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.

Cụ thể, netizen phát hiện ra người có hình dáng cũng như ngoại hình rất giống với chủ nhân hit ‘Sóng gió’ đang ngồi nói chuyện, uống nước dừa cùng ai đó thông qua story được cô gái này chia sẻ kèm theo caption như sau: Sorry vì đôi chân hơi chấn thương nên không tiếp đón bạn như mọi hôm được, nói chuyện với ba mình “zui zẻ” nhá. Sau đó, cô gái này cũng tag thẳng tài khoản Instagram của Jack là iamjack1997 vào story của mình.

Ngay lập tức cộng đồng mạng phát hiện ra điểm trùng hợp giữa người đàn ông trong clip và Jack. Đó là chiếc áo mà người được cho là Jack mặc trong story giống hệt với áo Jack từng diện khi nhận thư mời tham gia Running Man Việt Nam. Chính vì vậy, story này làm ‘thổi bùng’ lên tin đồn Jack đã có ‘người tình’ mới sau drama tình ái gây chấn động dư luận thời gian trước. 

Hiện tại, Jack đã khóa Instagram cá nhân và chưa có động thái nào liên quan đến vụ việc này. Mặc dù chưa có một nguồn thông tin nào đính chính độ chính xác của tin đồn song dân tình đang hết sức quan tâm. Hiện tại, đây đang là chủ đề sôi nổi được bàn luận trong nhiều group nổi tiếng về giải trí. 

Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là những tin đồn thất thiệt vì người trong ảnh hoàn toàn khác biệt với Jack. 1 khán giả bình luận: "Tôi nhìn cái mặt khác xa nhau 1 trời 1 vực đây, chẳng giống tí nào. Còn cái áo đó thấy bán tràn lan ở ngoài đường cũng nói là Jack được thì cũng tài lắm.

Tuy nhiên, cũng không ít netizen mất niềm tin từ lùm xùm tình ái của giọng ca Bến Tre, vì vậy bất kỳ động thái nào liên quan đến Jack đều vào mỉa mai, châm biếm và không quên nhắc tới lùm xùm trợ cấp 5 triệu cho con gái"

Vào tháng 8/2021, drama tình ái của Jack khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi chỉ trong một ngày đã có tới 3 cô gái thừa nhận là người yêu của nam ca sĩ. 

Sự việc càng "chấn động" hơn khi Thiên An - nữ chính MV "Sóng gió" công khai hạ sinh con đầu lòng với Jack. Ngoài việc bị "cắm sừng" khi yêu, Thiên An tiết lộ thái độ của nam ca sĩ với con khiến nhiều khán giả thất vọng. Diễn viên trẻ tiết lộ, từ khi bầu bí tới sinh nở đều không nhận được sự quan tâm cần thiết từ nam ca sĩ mà chỉ ‘vứt cho’ 5 triệu đồng mỗi tháng gọi là tiền chu cấp. Mặt khác, Jack thậm chí bị phanh phui từ chối để con theo họ mình.

song-gio-jack-120190716085030-1577267660211173990661-16283517683451609029859-16283555039201139064505

Jack-thien-an

 

 

Dưới áp lực của dư luận, sau nhiều ngày trốn tránh, giọng ca ‘Sóng gió’ lên tiếng thừa nhận có con với Thiên An, đồng thời bày tỏ mong muốn được làm tròn trách nhiệm của một người cha với bé Sol cho tới khi trưởng thành.

Mặc dù đã chính thức lên tiếng nhưng tâm thư của Jack vẫn không xoa dịu được dư luận bởi thiếu sự thành tâm, hời hợt, làm cho có và đặc biệt không có lời xin lỗi cụ thể nào tới mẹ con Thiên An.

 

Được 'minh oan' sau ồn ào 14 tỷ, Hoài Linh 'trúng lớn' khi trở lại showbiz, ngỡ ngàng khi cháy vé

(Techz.vn) Khán giả vẫn đang mong ngóng Hoài Linh sớm hoạt động trở lại trên mạng xã hội và háo hức mong chờ vở diễn “Lạc giữa biển người” của nam diễn viên được công chiếu.