Giải trí

Rộ clip sao nữ đình đám bị trợ lý ‘đụng chạm’ vùng nhạy cảm ngay nơi công cộng

Rộ clip sao nữ đình đám bị trợ lý ‘đụng chạm’ vùng nhạy cảm ngay nơi công cộng

Mới đây, CĐM xứ Trung “dậy sóng” trước đoạn clip của một tay săn ảnh, ghi lại khoảnh khắc ngôi sao Cúc Tịnh Y cùng nữ trợ lý của mình đi mua sắm. Dù đã che chắn kín mít bằng mũ và áo khác nhưng ai nấy đều nhận ra cô nàng vì visual “sáng chói”.

cuc-5-1680257252.jpg
 

Đi cùng Cúc Tịnh Y là nữ trợ lý quen mặt. Tuy nhiên mọi việc sẽ bình thường nếu tay săn ảnh này không quay được khoảnh khắc nữ trợ lý đặt tay ngay sau vòng 3 của sao nữ đình đám. Không những vậy, người trợ lý này còn chuyển sang vị trí khác cũng nhạy cảm không kém.

cuc-6-1680257252.PNG
 

Nhiều người cho rằng đây là hành động cố tính của nữ trợ lý. Dù thân thiết với Cúc Tịnh Y, thì việc công khai sờ soạn cơ thể của một cô gái  - đặc biệt là minh tinh nổi tiếng nơi công cộng cũng bị cho là quấy rối.

Hiện tại, những hình ảnh trên vẫn khiến người hâm mộ Cúc Tịnh Y tranh cãi không ngừng và chia thành nhiều luồng ý kiến khác nhau.

cuc-1-1680257252.png
 

Cúc Tịnh Y là nữ nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Hoa Ngữ. Cô sở hữu nhan sắc cực phẩm khó bì kịp. Cúc Tịnh Y từng ra mắt với vai trò thần tượng thế hệ mới khi vừa có giọng hát tốt và khả năng vũ đạo. Tuy nhiên, cô lại thực sự trở nên nổi tiếng khi “lấn sân” sang lĩnh vực phim ảnh.

cuc-4-1680257252.jpg
 

Cúc Tịnh Y còn được công chúng ưu ái gọi bằng biệt danh “mỹ năm 4000 năm có một”. Một số tác phẩm phim ảnh nổi bật trong sự nghiệp của Cúc Tịnh Y có thể kể đến như "Vân Tịch truyện", "Tân bạch nương tử", "Tiên sinh bơi lội"...

 

Tin trưa 31/3: Thông tin nóng vụ giám đốc sát hại nữ kế toán, Mai Phương Thúy lộ tinh thần bất ổn

Sau đây là những tin tức trưa ngày 31/3. Vụ giám đốc nước ngoài sát hại nữ kế toán ở Bình Dương: Chuẩn bị 2 tỷ tiền mặt, có ý định vượt biên. Vướng tin đồn bí mật sinh con, Mai Phương Thúy tiết lộ tinh thần bất ổn, đang phải ‘tu luyện’.