Giải trí

Hé lộ quan hệ thật của Võ Hoàng Yên và con trai ông Dũng Lò Vôi, câu nói của nữ CEO gây sửng sốt

Hé lộ quan hệ thật của Võ Hoàng Yên và con trai ông Dũng Lò Vôi, câu nói của nữ CEO gây sửng sốt

Vụ kiện tụng căng thẳng giữa vợ chồng ông bà chủ Đại Nam và ông Võ Hoàng Yên đến nay vẫn chưa có hồi kết. Dư luận nghiêng nhiều về phía bà Nguyễn Phương Hằng, lên án ông Yên lừa đảo, lợi dụng lòng tin của người khác. Trong lúc sự việc chưa có kết luận điều tra cuối cùng, mối quan hệ năm xưa của họ cũng bị dân mạng đào bới trở lại.

vo-hoang-yen-8

vo-hoang-yen-9

Trước khi đưa nhau ra tòa, ông Dũng Lò Vôi, bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên từng rất thân thiết. Họ như hình với bóng, đồng hành trong nhiều sự kiện lẫn ngoài cuộc sống đời thường. Mới đây, một đoạn clip chứng minh hai bên từng xem nhau như người nhà bất ngờ bị tung lên mạng. Điều đáng nói, dựa trên góc máy, âm thanh thì người quay chính là Võ Hoàng Yên.

Trong clip, gia đình CEO Đại Nam cùng cậu út Huỳnh Hằng Hữu đến thăm nhà ông Võ Hoàng Yên. Khi sắp ra về, bà Nguyễn Phương Hằng nhắc con: “Chào ba Yên”, ông Dũng Lò Vôi và vợ tiếp tục giục giã: “Lại hôn ba Yên cái rồi về”.

Huỳnh Hằng Hữu lập tức chạy đến hôn vào má ông Võ Hoàng Yên đầy tình cảm. Nữ CEO Đại Nam tỏ ra vui mừng khi nhìn thấy cảnh này, liên tục cảm thán: “Trời ơi bên trái rồi còn hôn bên phải nữa”. Cậu út của bà Hằng tỏ ra nũng nịu, muốn ông Võ Hoàng Yên sẽ về nhà mình chơi nhưng “thần y” này từ chối: “Ba không đi được, ba còn có việc”.

Cả gia đình ông Dũng Lò Vôi sau đó chào tạm biệt ông Dũng Lò Vôi rồi lên xe ra về. Chỉ trong chưa đầy 1 phút nhưng đoạn clip cũng đủ cho thấy không khí vui vẻ, ấm cúng.

vo-hoang-yen-4 vo-hoang-yen-6 vo-hoang-yen-3

vo-hoang-yen-2 vo-hoang-yen-5 vo-hoang-yen-1

Sau khi được lan truyền trên mạng xã hội, clip trên nhanh chóng gây ra cuộc tranh cãi. Nhiều người mỉa mai sự thân thiết của bà Nguyễn Phương Hằng với ông Võ Hoàng Yên. Thậm chí, có nhiều bình luận khiếm nhã còn cho rằng mối quan hệ của họ không hề “bình thường”. Tuy nhiên, fan của nữ đại gia thì phản bác lại rằng ngay cả ông Dũng Lò Vôi cũng rất thân với ông Yên, chủ động nhắc con trai đến chào đối phương trước.

Theo tìm hiểu, trước đây ông Võ Hoàng Yên nhận làm cha đỡ đầu của Huỳnh Hằng Hữu. Thế nên việc cậu bé gọi người này là ba cũng không có gì quá lạ.

 

Tin trưa 4/1: Danh ca Hương Lan báo tin tang sự, Tịnh Thất Bồng Lai cầu cứu trong ngày bà Hằng đến

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 4/1: Vừa thông báo tái hôn, Hoài Lâm công khai thân mật bên tình mới; Tịnh Thất Bồng Lai cầu cứu trong ngày bà Nguyễn Phương Hằng hứa cùng 50 người ghé thăm; Danh ca Hương Lan xót xa báo tin tang sự, NSƯT Kim Tiểu Long cùng cả showbiz bàng hoàng khi hay tin.