Smart Phone - Điện thoại

Redmi Note 9 vẫn nhận được MIUI 14 khiến fan vui mừng

Redmi Note 9 vẫn nhận được MIUI 14 khiến fan vui mừng

Không có gì đáng ngạc nhiên, người dùng những điện thoại thông minh này sẽ phải đợi lâu hơn một chút. Nhưng rất may, không quá nhiều.

Theo Xiaomiui, các thiết bị cầm tay sau sẽ có quyền truy cập vào bản cập nhật MIUI 14 dựa trên Android 12 vào quý 2 năm 2023.

  • Redmi Note 9
  • Redmi Note 9S
  • Redmi Note 9 Pro
  • Redmi Note 9 Pro Max
  • Poco M2 Pro

Đối với những người không biết, tất cả các thiết bị nói trên đều dựa trên cùng một nền tảng. Chúng chỉ khác nhau ở một số khía cạnh.

Các nguồn tin cũng gợi ý rằng MIUI mới nhất cho những điện thoại này có thể phát hành vào khoảng tháng 4-tháng 5. Nói cách khác, người dùng sẽ phải đợi khoảng ba tháng.

Ngoài các điện thoại thông minh được liệt kê ở trên, bản cập nhật MIUI 14 cũng sẽ được phát hành cho dòng Redmi 10X, Redmi 9 và Poco M2. Ngay cả đối với họ, bản dựng phần mềm sẽ dựa trên Android 12 , thay vì Android 13 . 

Nhưng thật không may, thời gian phát hành bản cập nhật cho chúng hiện không được biết. Việc triển khai rất có thể xảy ra cùng một lúc.

Tất cả các thiết bị cầm tay này đã nhận được hai bản cập nhật MIUI và hai bản cập nhật Android. MIUI 14 rất có thể sẽ là bản cập nhật phần mềm lớn cuối cùng của họ.

 

Xiaomi Redmi Note 12 Turbo bất ngờ rò rỉ thông số kỹ thuật

Theo đồn đại, Xiaomi đang có ý định mở rộng dòng sản phẩm Redmi Note 12 với một chiếc điện thoại mới mang tên Redmi Note 12 Turbo.