Smart Phone - Điện thoại

Phiên bản quốc tế của Redmi Note 12 sẽ bổ sung camera, hứa hẹn ngon vượt tầm giá

Phiên bản quốc tế của Redmi Note 12 sẽ bổ sung camera, hứa hẹn ngon vượt tầm giá

Redmi mới đây đã giới thiệu một số hình ảnh về chiếc Redmi Note 12 bản quốc tế sau khi ra mắt phiên bản nội địa vào cuối tháng trước tại Trung Quốc. Dự kiến, Redmi sẽ tung ra ba thiết bị là Redmi Note 12, Redmi Note 12 Pro và Redmi Note 12 Pro Plus.

Theo những tin tức rò rỉ, ba chiếc Redmi Note 12 này dự kiến ​​​​sẽ giống với các mẫu Trung Quốc. Tuy nhiên, những rò rỉ mới nhất cho chiếc Redmi Note 12 cơ bản có thể hơi khác một chút. 

Hình ảnh render chính thức được Xiaomi Ấn Độ chia sẻ, Redmi Note 12 thông thường sắp ra mắt tại quốc gia này sẽ khác một chút so với mẫu ban đầu được bán tại Trung Quốc. Cụ thể, Redmi Note 12 quốc tế sẽ có thiết lập ba camera. Trong khi đó phiên bản Trung Quốc đi kèm với hệ thống camera kép.

Xiaomi Ấn Độ đã xác nhận rằng camera chính trên điện thoại thông minh sẽ là 48MP, giống như camera gốc của thiết bị. Tuy nhiên hai camera còn lại vẫn là bí ẩn.

Redmi Note 12 Trung Quốc đi kèm với cảm biến độ sâu 2MP, nên phiên bản toàn cầu cũng có thể có tính năng này cùng với một ống kính macro 2MP bổ sung. Giới công nghệ không nghĩ rằng Xiaomi sẽ bao gồm một thiết bị siêu rộng trên biến thể toàn cầu.

Dù bằng cách nào, các thông số kỹ thuật còn lại dự kiến ​​​​sẽ tương tự nhau. Biến thể toàn cầu của Redmi Note 12 được cho là sẽ xuất hiện với màn hình AMOLED 6,67 inch FHD + 120Hz, chipset Qualcomm Snapdragon 4 Gen 1, camera selfie 8MP, cảm biến vân tay gắn bên, MIUI 13 dựa trên Android 12, pin 5.000mAh và 33W sạc nhanh.

 

Xiaomi bán hết 300.000 điện thoại Redmi K60 chỉ trong 5 phút

(Techz.vn) Cứ mỗi giây, Xiaomi lại bán được hàng trăm chiếc điện thoại thuộc dòng sản phẩm mới Redmi K60.