Smart Phone - Điện thoại

Redmi Note 11 sẽ ra mắt vào 28/10, trang bị sạc nhanh 100W

Redmi Note 11 sẽ ra mắt vào 28/10, trang bị sạc nhanh 100W

Sự kiện này sẽ diễn ra lúc 7 giờ tối (giờ Trung Quốc) vào ngày 28/10. Tại sự kiện, Redmi sẽ chính thức trình làng thế hệ mới của dòng Redmi Note 11 “Little King Kong”. Bài đăng trên Weibo cho thấy dòng Redmi Note 11 đã phá vỡ định vị ban đầu của dòng Redmi Note. Đây cũng là một định nghĩa mới về dòng Redmi Note và đi kèm với sự thay đổi lớn về ngoại hình.

Hơn nữa, bài đăng cũng cho chúng ta thấy thiết bị này lần đầu tiên trong như thế nào. Redmi sẽ áp dụng sơ đồ viền góc phải tương tự như iPhone 13. Tuy nhiên, bốn góc tương đối tròn hơn và độ nhạy tay tổng thể sẽ tốt hơn so với iPhone. Ngoài ra, độ dày của thiết bị này chắc chắn sẽ khiến người dùng không phải thất vọng.

Quan trọng hơn, hiệu suất âm thanh của dòng Redmi Note 11 cũng rất tốt. Có thể Redmi Note 11 cũng được trang bị loa ngoài ở cạnh trên. Thiết bị này có thể sẽ sử dụng loa kép đối xứng với chứng nhận JBL ở trên và dưới. Điều này sẽ mang lại trải nghiệm rất sống động và âm lượng sẽ lớn hơn. Tất nhiên, nó sẽ thân thiện hơn với những người dùng lớn tuổi.

Thiết kế dòng Redmi Note 11 hấp dẫn

Ngoài ra, trên đỉnh của dòng Redmi Note 11 còn có một jack cắm tai nghe độc lập 3.5 mm “cực kỳ cao cấp”. Nó có thể sử dụng tai nghe và đồng thời sạc. Như vậy, không cần phải mua thêm một chiếc tai nghe Bluetooth giá cao mà điều này rất thiết thực. Hình ảnh cũng cho thấy dòng Redmi Note 11 sẽ có màn hình đục lỗ ở giữa. Dự kiến, màn hình cũng sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi cao 120Hz. Hiệu ứng video và âm thanh tổng thể của điện thoại thông minh này sẽ rất tuyệt vời. Theo nhà rò rỉ Weibo nổi tiếng, @DCS, phiên bản cao cấp của dòng Redmi Note sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W. Thông số kỹ thuật này có thể so sánh với chiếc di động cao cấp mới nhất của Xiaomi là Xiaomi Mi Mix 4. Nó thực sự là một chiếc điện thoại rất đáng để mong đợi.

Tất nhiên, cũng có thể chỉ Redmi Note 11 Pro sẽ sử dụng công nghệ sạc nhanh 120W. Mẫu thông thường sẽ sử dụng công nghệ sạc nhanh 100W. Tuy nhiên, nếu công nghệ sạc này đến với dòng Note thì cho đến nay nó sẽ là công nghệ sạc nhanh nhất trên dòng Redmi Note. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ một số ít flagship của Xiaomi hỗ trợ sạc nhanh 120W. Chúng ta cũng có những cái tên như Xiaomi Mi Mix 4, Mi 11 seres, Mi 10 Ultra,… Xét xét rằng dòng Redmi Note sẽ không có giá trên 350 USD, điều này khá hấp dẫn.

 

Redmi K40s tại Trung Quốc chính là Xiaomi 11T với sạc nhanh 120W

(Techz.vn) Theo một chuyên gia nổi tiếng trên Weibo, Digital Chat Station, Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại mới với tên gọi Redmi K40s tại Trung Quốc. Nhưng thực tế đây chính là Xiaomi 11T với một nâng cấp đáng chú ý là sạc nhanh 120W. Chứng nhận 3C xác nhận tin đồn.