Smart Phone - Điện thoại

Realme 10 rò rỉ mới nhất, hứa hẹn là vua màn hình viền mỏng

Realme 10 rò rỉ mới nhất, hứa hẹn là vua màn hình viền mỏng

Theo lịch, vào ngày 17/11 tới, realme sẽ tổ chức hội nghị ra mắt sản phẩm mới để mang đến thị trường dòng Realme 10 mới. Tấm áp phích quảng cáo chính thức có khẩu hiệu rằng Realme 10 series sẽ "tung ra một màn hình cong tốt".

Theo hình ảnh rò rỉ những chiếc điện thoại mới của realme sẽ áp dụng thiết kế màn hình hyperboloid (bo cong hai viền) với một lỗ ở trung tâm của mặt trước. Thiết kế này là xu thế của nhiều smartphone cao cấp nhằm mang lại không gian hiển thị rộng rãi hơn.

Tuy nhiên, không chỉ hai viền rất mỏng Blogger "Digital Chat Station" đã tung ra một bức ảnh chụp chính diện của chiếc điện thoại này, có thể thấy phần cằm của chiếc điện thoại này cũng cực kỳ mỏng, khung bên còn hẹp hơn cả cằm và ngoại hình khá cao, về cơ bản là giống với phần cằm 2,3mm lộ ra trước đây. Nhiều khả năng đây là màn hình cong có phần cằm mỏng nhất trên thị trường.

Điều này được hiểu là màn hình cong này cũng hỗ trợ làm mờ tần số siêu cao 2160Hz PWM , thân thiện với mắt hơn so với 1920Hz thường được sử dụng hiện nay.

Ngoài ra, Realme 10 series có thể có phiên bản Ultra, được trang bị ống kính 200 megapixel và được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen2, một chiếc máy hàng đầu đúng nghĩa. Dòng sản phẩm kỹ thuật số Realme đã trở lại thị trường nội địa lần đầu tiên sau nhiều năm. trong nửa cuối năm.

 

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Realme 10 Pro+: Dimensity 1080, camera 108MP

(Techz.vn) Realme 10 Pro+ rò rỉ nhiều thông số kỹ thuật quan trọng, đi kèm camera chính 108MP hấp dẫn người dùng.