Smart Phone - Điện thoại

Rất nhiều web bán hàng của Apple bảo trì, sắp sửa có đợt 'giảm giá' cực lớn?

Rất nhiều web bán hàng của Apple bảo trì, sắp sửa có đợt 'giảm giá' cực lớn?

Cách đây vài giờ, nhiều người dùng cho biết trang web Apple Store ở Hoa Kỳ và rất nhiều quốc gia- nhưng không phải tất cả - lãnh thổ trên toàn thế giới đều đi vào trạng thái bảo trì.

Trang bảo trì quen thuộc của Apple

Apple Store hiện đang hiển thị thông báo quen thuộc "Chúng tôi sẽ trở lại", cùng với thông tin "các bản cập nhật sẽ đến với Apple Store." Tuy nhiên, điều bất thường là cửa hàng Apple Store không bảo trì trên toàn thế giới.

Tại thời điểm viết bài, Hoa Kỳ, Úc, Vương quốc Anh và các quốc gia lớn ở Châu Âu đang hiển thị các thông báo bảo trì. Nhưng Cửa hàng ở các khu vực khác, bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản và New Zealand, đang hoạt động bình thường.

Apple thường bảo trì trang web bán hàng khi thêm sản phẩm mới

Điều này thường xảy ra khi Apple thêm mới các sản phẩm. Tuy nhiên Apple hiện không có bất cứ sản phẩm nào mới giới thiệu. 

Theo nhận định nhiều khả năng, động thái này của Apple là chuẩn bị cho một đợt giảm giá. Tại đó sẽ có rất nhiều những sản phẩm như iPhone, iPad hay Macbook mới đi vào đợt giảm giá hoặc có sự bổ sung của nhiều mặt hàng tân trang với giá rẻ.

Động thái bảo trì của Apple có thể là dấu hiệu cho một đợt giảm giá lớn sắp đến

Nếu điều này trở thành sự thật, rất có thể Apple đang thực hiện một đợt tổng xả kho lớn chưa từng thấy trong lịch sử trước thềm ra mắt iPhone 14 mới trong vòng 2 tháng nữa.

Apple hiện đang cung cấp một chương trình khuyến mãi ở Trung Quốc, kéo dài đến hết thứ Hai, ngày 1 tháng 8 năm 2022, giảm giá hiếm có trên nhiều sản phẩm vì vậy, động thái đưa toàn bộ cửa hàng sang bảo trì của Apple có thể là ẩn giấu cho một đợt khuyến mại rất lớn sắp đến.

 

Giá iPhone 14 Series và Apple Watch 8 Pro sắp ra mắt đều có xu hướng tăng nhẹ

(Techz.vn) Bất chấp tình thế khó khăn do phải đối mặt với sự sụt giảm doanh số bán hàng, Apple dự kiến vẫn tăng giá iPhone 14 Series và Apple Watch Series 8 sắp ra mắt do các vấn đề về chi phí sản xuất.