Giải trí

Rầm rộ hình ảnh Huấn Hoa Hồng phải lên đồn công an

Rầm rộ hình ảnh Huấn Hoa Hồng phải lên đồn công an

Tối ngày 29/7, hình ảnh Huấn “Hoa hồng” (tức Bùi Xuân Huấn, 38 tuổi, quê tại Yên Bái), xuất hiện tại trụ sở công an được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Bài đăng được tài khoản Facebook Bùi Huấn có tích xanh đăng tải kèm dòng trạng thái: “Các bác phường hoàng liệt làm thế này là không ổn rồi. Em giúp người mà các anh làm vậy em thua".

Hình ảnh Huấn Hoa Hồng tại đồn công an.

Liên quan tới sự việc này, vào tối cùng ngày, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, hình ảnh Huấn “Hoa Hồng” và thông tin đăng trên mạng xã hội là sai sự thật, ảnh hưởng xấu đến dư luận.

Theo thông tin, vào thời điểm đó, Huấn “Hoa hồng” đến trụ sở công an phường để phản ánh việc bị chị B.T.N. (25 tuổi, trú tại chung cư HH4B Linh Đàm, P.Hoàng Liệt) sử dụng hình ảnh cá nhân để tăng lượng tương tác bán hàng online. Ông Huấn cho biết bản thân không đồng ý với hành vi của chị N.

Sau đó, Công an P.Hoàng Liệt đã mời chị B.T.N. lên trụ sở để làm việc. Chị B.T.N. đã gửi lời xin lỗi ông Huấn. Đồng thời, Huấn “Hoa hồng” cũng không có yêu cầu gì với cơ quan công an.

Huấn Hoa Hồng lên công an trình báo sự việc, không bị bắt như tin đồn.

Trước phản ánh về hình ảnh của ông Huấn bị phát trên MXH, lãnh đạo UBND P. Hoàng Liệt cho biết có thể trong thời gian người này lên làm việc với cơ quan chức năng, một số người dân cũng đến trụ sở Công an phường và chụp ảnh đưa lên MXH.

"Về việc hình ảnh của Huấn và thông tin lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật. Trong quá trình làm việc tại trụ sở công an phường, có nhiều người dân đến để làm thủ tục hành chính và có thể họ đã chụp ảnh đưa lên mạng gây ảnh hưởng xấu trong dư luận", vị lãnh đạo phường Hoàng Liệt thông tin.

Huán Hoa Hồng được biết đến như một giang hồ mạng xã hội, được nhiều người biết đến nhờ những hình ảnh, video ăn chơi, khoe khoang tài sản. Ngoài ra, Huấn cũng được nhiều người biết vì có mối quan hệ thân thiết, từng thường xuyên xuất hiện trên các livestream của giang hồ mạng đình đám như Quang "Rambo" hay Khá "Bảnh".

Huấn Hoa Hồng là "giang hồ mạng", có nhiều clip khoe khoang tiền của.

Trước đó vào tháng 7/2020, Sở TT-TT TP.Hà Nội xử phạt Huấn "Hoa hồng” 15 triệu đồng về hành vi “đã tự biên tập, xuất bản hai cuốn "Đệ nhất kiếm tiền" và "Bí kíp kinh doanh online" nhưng không có quyết định xuất bản của nhà xuất bản”. Ngoài ra, Huấn “Hoa hồng” còn bị phạt thêm 2,5 triệu đồng về hành vi bán hai cuốn sách này khi không có giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.

Anh từng bị bắt vì phát hiện dương tính ma túy tại TP.HCM.

Huấn Hoa Hồng từng bị Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) phát hiện dương tính với ma túy tại một tụ điểm ăn chơi trên địa bàn. Ngay sau đó, người này đã được đưa đi cai nghiện ma túy.

 

Quang Hải bất ngờ bị ‘réo tên’ vào ồn ào của Hồng Đăng, lí do khiến CĐM không tin nổi

(Techz.vn) Cầu thủ Quang Hải bất ngờ bị “réo tên” vào bê bối của loạt sao như Hồng Đăng, Jack, Hiền Hồ. Lí do khiến CĐM ngỡ ngàng.