Thể thao

Ralf Rangnick vào việc, MU đối mặt cuộc 'di cư' ồ ạt bắt đầu từ Cavani

Ralf Rangnick vào việc, MU đối mặt cuộc 'di cư' ồ ạt bắt đầu từ Cavani

Khi mới tới Man Utd, HLV Ralf Rangnick tuyên bố sẽ tái thiết đội bóng, ông sẽ trao cơ hội các cầu thủ thể hiện và đồng thời sẵn sàng loại bỏ những cái tên không có mong muốn ở lại.

Trước tình hình trên, Man Utd có thể đối mặt với cuộc 'di cư' ồ ạt vào đầu năm tới và Edinson Cavani được cho là cái tên đầu tiên sẽ rời Old Trafford.

cavani-rasan
Cavani không thường xuyên được trọng dụng tại Man Utd

Mùa bóng năm nay Cavani rất ít khi được ra sân, vì vậy anh không hài lòng với sự nghiệp hiện tại và muốn nhanh chóng kết thúc mối lương duyên với Quỷ đỏ thành Manchester. Hợp đồng của Cavani chỉ còn tới cuối mùa giải, vì vậy Man Utd buộc phải tính bán anh trong tháng Giêng để tránh nguy cơ mất trắng.

Hiện tại Barca đang dẫn đầu khả năng chiêu mộ Cavani, tại đây tiền đạo người Uruguay chắc chắn có vị trí chính thức, bởi đội bóng La Liga đang khủng hoảng tiền đạo khi Aguero mới giải nghệ, Dembele hay Depay dính chấn thương chưa hẹn ngày trở lại.

cavani-barca-5208
Barca là điểm đến lý tưởng dành cho tiền đạo người Uruguay

Edinson Cavani được cho là sẽ nhận đề nghị hợp đồng 18 tháng từ Barca, mức lương 3 triệu bảng và dưới 1 triệu bảng tiền thưởng trong 6 tháng đầu tiên, sau đó mức lương được tăng lên 3,5 triệu bảng và 1,3 triệu bảng tiền thưởng. Đây là lời đề nghị hấp dẫn và điều quan trọng là Cavani sẽ được thi đấu thường xuyên.

martial-mu
Rất có thể một số cầu thủ sẽ theo chân Cavani rời Old Trafford

Edinson Cavani có thể là cái tên đầu tiên dẫn đầu cuộc 'di cư' ồ ạt khỏi Old Trafford. Hiện tại một số cái tên cũng đang tính kế ra đi như Martial, Van De Beek, Henderson hay cả Lingard... Tất cả những cái tên này đều từng thể hiện mong muốn ra đi, riêng trường hợp của Lingard mới đây có sự thay đổi khi anh được cho là muốn ở lại cạnh tranh vị trí. Tuy nhiên, khả năng có được chỗ đứng chính thức trong đội hình với Lingard là không cao, khi anh phải đối đầu với những sự cạnh tranh từ Ronaldo hay Rashford...

VIDEO CAVANI NÊN Ở LẠI MAN UNITED HAY GIA NHẬP NGAY BARCELONA TRONG KỲ CHUYỂN NHƯỢNG MÙA ĐÔNG?

 

Man Utd nhận đề nghị trong mơ, bài toán khó nhất sắp được giải quyết

(Techz) Nguồn tin uy tín của Eurosport mới đây cho biết, Man Utd chuẩn bị nhận được đề nghị trong mơ từ một đội bóng La Liga và họ có thể tận dụng cơ hội này để giải quyết bài toán phòng ngự.