Ô tô

Quyết tâm hạ bệ Honda CR-V, Mitsubishi Outlander sắp bổ sung phiên bản mới với giá dự kiến hấp dẫn

Quyết tâm hạ bệ Honda CR-V, Mitsubishi Outlander sắp bổ sung phiên bản mới với giá dự kiến hấp dẫn

Thương hiệu con Ralliart đã được Mitsubishi hồi sinh cách đây 2 năm và dòng xe hiệu suất cao đầu tiên thuộc đội hình Ralliart có thể sẽ lấy nguyên bản từ phiên bản hybrid của dòng xe Mitsubishi Outlander.

Quyết tâm hạ bệ Honda CR-V, Mitsubishi Outlander sắp bổ sung phiên bản mới với giá dự kiến hấp dẫn ảnh 1
 

Theo như tạp chí Best Car từ Nhật Bản thì vào năm sau, thị trường này sẽ chào đón màn ra mắt của phiên bản Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart – một đối thủ nặng ký của Honda CR-V. Nguyên bản mẫu xe này chính là concept Vision Ralliart được trình làng năm ngoái.

Quyết tâm hạ bệ Honda CR-V, Mitsubishi Outlander sắp bổ sung phiên bản mới với giá dự kiến hấp dẫn ảnh 2
 

Nếu thông tin này là chính xác, dòng xe hiệu suất cao “hoàn chỉnh” đầu tiên của thương hiệu con Ralliart sẽ chính là Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart. Đối với đội hình xe hiệu suất cao đã bị thương hiệu ô tô của Nhật Bản bỏ bê trong thời gian qua thì đây sẽ là một sự bổ sung vô cùng đáng giá.

Quyết tâm hạ bệ Honda CR-V, Mitsubishi Outlander sắp bổ sung phiên bản mới với giá dự kiến hấp dẫn ảnh 3
 

So với phiên bản hybrid thường, Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart sẽ được nâng cấp đôi chút ở hệ truyền động bằng việc tinh chỉnh công suất của mô tơ điện, qua đó nâng tổng công suất của toàn hệ thống tăng 37,5 mã lực so với bản gốc, đạt mức 286 mã lực. Chưa rõ mô-men xoắn của xe có được cải thiện hay không, nhưng mức mô-men xoắn ban đầu cũng đã ở mức khá tốt là 450 Nm.

Bên cạnh bộ bodykit ngoài thể thao hơn thì để hỗ trợ trải nghiệm lái thể thao lẫn off-road, Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart sẽ còn được tinh chỉnh hệ thống treo cũng như gia cố khung gầm.

Quyết tâm hạ bệ Honda CR-V, Mitsubishi Outlander sắp bổ sung phiên bản mới với giá dự kiến hấp dẫn ảnh 4
 

Theo các thông tin đồn đoán, Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart mới sẽ có giá bán khởi điểm ở mức 40.800 USD, tương đương khoảng 970 triệu đồng. Mức giá này cao hơn đôi chút so với ngưỡng 36.500 USD của bản thường. Dù vậy, với những nâng cấp nói trên thì đây cũng có thể coi là một mức giá hấp dẫn, đủ để giúp Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart gây áp lực cho Honda CR-V.

 

Honda City 2023 bắt đầu về đại lý, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày ‘xóa sổ’ Toyota Vios và Hyundai Accent

Thời điểm Honda City 2023 chính thức ‘chào sân’ để quyết chiến với Toyota Vios và Hyundai Accent đã không còn xa khi hiện tại, mẫu sedan này đã bắt đầu được đưa về đại lý.