Ô tô

Siêu phẩm MPV của Hyundai giảm giá kỷ lục, rẻ hơn Mitsubishi Xpander số sàn tới 60 triệu đồng

Siêu phẩm MPV của Hyundai giảm giá kỷ lục, rẻ hơn Mitsubishi Xpander số sàn tới 60 triệu đồng

Để nhanh chóng dọn kho, xả hàng tồn và chờ đón lô xe mới, mẫu MPV đối thủ của Mitsubishi Xpander là Hyundai Stargazer đang tiếp tục được giảm giá khá mạnh tay tại đại lý. Theo như thông tin từ một nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý Hyundai ở khu vực Hà Nội, phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp của Hyundai Stargazer sau khi được hưởng ưu đãi, hiện có giá tương ứng lần lượt là 485 triệu đồng và 575 triệu đồng.

Siêu phẩm MPV của Hyundai giảm giá kỷ lục, rẻ hơn Mitsubishi Xpander số sàn tới 60 triệu đồng ảnh 1
 
Phiên bản Giá đại lý (triệu đồng) Giá niêm yết (triệu đồng)
Hyundai Stargazer IVT Tiêu chuẩn 485 575
Hyundai Stargazer IVT Đặc biệt 525 625
Hyundai Stargazer IVT Cao cấp 575 675
Hyundai Stargazer IVT Cao cấp (6 chỗ) 585 685

Giá bán mới sau khi được giảm giá đã giúp cho Hyundai Stargazer trở thành mẫu MPV rẻ nhất tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là ưu thế để giúp cho Stargazer có thể vượt mặt Mitsubishi Xpander và thống trị phân khúc xe MPV. Hiện tại, Mitsubishi Xpander cũng đang được hưởng khuyến mại. Tuy nhiên, với giá xe 555 triệu đồng và chỉ được tặng phiếu đổ xăng trị giá 10 triệu đồng, Mitsubishi Xpander phiên bản số sàn đang có giá đắt hơn so với bản tiêu chuẩn số tự động của Stargazer tới hơn 60 triệu đồng.

Mẫu xe/phiên bản Giá trừ khuyến mãi (triệu đồng)
Hyundai Stargazer IVT Tiêu chuẩn 485
Mitsubishi Xpander MT 545
Suzuki Ertiga MT 519
Toyota Avanza MT 538
Kia Carens MT Deluxe 619

Hyundai Stargazer có cả cấu hình 7 chỗ và 6 chỗ với hàng ghế giữa dạng thương gia. Hyundai Stargazer cũng được nhà sản xuất trang bị gói công nghệ SmartSense, giúp mẫu xe này không bị lép vế trước Mitsubishi Xpander.

Thiết kế của Hyundai Stargazer khá khác biệt so với các đối thủ khi sử dụng nhiều đường nét bo tròn, cột A vuốt tới trước và phần đầu xe ngắn. Xe có trục cơ sở 2.780 mm với kích thước các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.460 x 1.780 x 1.695 (mm).

Siêu phẩm MPV của Hyundai giảm giá kỷ lục, rẻ hơn Mitsubishi Xpander số sàn tới 60 triệu đồng ảnh 2
 

Ở phần đầu xe, Hyundai Stargazer có cụm đèn chiếu sáng trước đi kèm bóng LED được đặt ở 2 bên lưới tản nhiệt hình chữ nhật kích thước lớn, dải đèn định vị ban ngày dạng LED được đặt trên cao, chạy vuốt theo mui xe từ trái sang phải. Ở bên hông, mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander có những đường gân dập nổi, bên dưới là bộ mâm hợp kim kích thước 16 inch. Ở phía sau, Hyundai Stargazer sở hữu cụm đèn hậu LED với tạo hình chữ H.

Bên trong cabin, Hyundai Stargazer có nội thất tương đối hiện đại với vô-lăng kiểu mới giống như Hyundai Elantra vừa trình làng. Phiên bản cao cấp nhất của mẫu MPV này có màn hình giải trí kích thước 10,25 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, bảng đồng hồ kỹ thuật số phía sau vô-lăng.

Siêu phẩm MPV của Hyundai giảm giá kỷ lục, rẻ hơn Mitsubishi Xpander số sàn tới 60 triệu đồng ảnh 3
 

Những trang bị tiện nghi đáng chú ý trên mẫu MPV đối thủ của Mitsubishi Xpander có thể kể tới khởi động từ xa, đề nổ bằng nút bấm, sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, điều hoà tự động, 8 loa Bose kèm amply rời, đèn viền trang trí nội thất. Tuy nhiên, có một điều đáng tiếc là Hyundai Stargazer chưa được trang bị phanh tay điện tử.

Hyundai Stargazer được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ xăng dung tích 1.5L Smartstream G với công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xớn cực đại 144 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số vô cấp biến thiên iVT và hệ dẫn động cầu trước.

Siêu phẩm MPV của Hyundai giảm giá kỷ lục, rẻ hơn Mitsubishi Xpander số sàn tới 60 triệu đồng ảnh 4
 

So với các đối thủ cạnh tranh, Hyundai Stargazer còn có lợi thế là được trang bị gói công nghệ SmartSense với nhiều tính năng như cảnh báo tài xế mệt mỏi, cảnh báo mở cửa an toàn, đèn tự động thông minh AHB, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA, hỗ trợ giữ làn đường LFA, phòng tránh va chạm điểm mù BCA, hỗ trợ cảnh báo, hệ thống cảnh báo, phòng tránh va chạm trước FCA. Chưa dừng ở đó, đại kình địch mới của Mitsubishi Xpander còn có 6 túi khí, cảm biến áp suất lốp, giới hạn tốc độ và ga tự động Cruise Control.

 

‘Kẻ huỷ diệt’ Honda Vision ra mắt phiên bản mới giá chỉ 28 triệu đồng, thiết kế ăn đứt ‘tiểu SH’

Vị thế của Honda Vision đang lung lay dữ dội bởi sự đe doạ tới từ một đối thủ đáng gờm có mức giá vô cùng hấp dẫn.