Ô tô

Nissan Magnite 2023 ra mắt: Nhiều tính năng mới, đè bẹp Kia Sonet với giá chỉ từ 171 triệu đồng

Nissan Magnite 2023 ra mắt: Nhiều tính năng mới, đè bẹp Kia Sonet với giá chỉ từ 171 triệu đồng

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản - Nissan đã âm thầm ra mắt phiên bản 2023 của mẫu SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite tại thị trường Ấn Độ. Để tăng khả năng cạnh tranh với Kia Sonet, mẫu crossover Nissan Magnite 2023 được cung cấp một loạt tính năng an toàn mới và động cơ tuân thủ RDE (tiêu chuẩn khí thải khi lái xe thực tế). Chiếc SUV nhỏ gọn hiện có sẵn với giá bán từ 6 lakh Rs (khoảng 171 triệu đồng) tới 10,58 lakh Rs (khoảng 302 triệu đồng).

Nissan Magnite 2023 ra mắt: Nhiều tính năng mới, đè bẹp Kia Sonet với giá chỉ từ 171 triệu đồng ảnh 1
 

Mẫu SUV nhỏ gọn Nissan Magnite 2023 được cung cấp với 5 biến thể là XE, XL, XV Executive, XV và XV Premium. Mẫu SUV kình địch của Kia Sonet được trang bị hệ thống kiểm soát ổn định điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh thủy lực, túi khí kép, ABS với EBD và hệ thống giám sát áp suất lốp như các tính năng an toàn tiêu chuẩn.

Biến thể cao cấp nhất của Nissan Magnite được trang bị camera 360 độ và hơn 50 tính năng kết nối trên ô tô cùng với kết nối đồng hồ thông minh. Về tính năng, chiếc SUV cỡ nhỏ của Nissan được trang bị đèn pha bi-projector LED với đèn chạy ban ngày LED, tấm trượt giả, gương chiếu hậu có thể gập và chỉnh điện, bộ la-zăng hợp kim cắt kim cương 16 inch, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch đầu tiên trong phân khúc, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây cũng như công nghệ nhận dạng giọng nói.

Nissan Magnite 2023 ra mắt: Nhiều tính năng mới, đè bẹp Kia Sonet với giá chỉ từ 171 triệu đồng ảnh 2
 

Chiếc SUV dưới 4 mét Nissan Magnite 2023 có sẵn với hai tuỳ chọn động cơ xăng gồm xăng hút khí tự nhiên 3 xi-lanh 1.0L và xăng tăng áp 3 xi-lanh 1.0L. Trong khi động cơ hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 72 mã lực và mô-men xoắn cực đại 91 Nm, thì động cơ tăng áp tạo ra công suất tối đa 99 mã lực và mô-men xoắn cực đại 160 Nm. Các lựa chọn hộp số trên mẫu xe đối thủ của Kia Sonet bao gồm số sàn 5 cấp và số tự động vô cấp CVT (chỉ dành cho động cơ tăng áp 1.0L).

 

Hyundai hé lộ thiết kế của Accent 2023 sắp ra mắt: Đẹp mê ly, làm lu mờ Toyota Vios và Honda City

Với thiết kế đẹp mắt của mình, Hyundai Accent 2023 sẽ có thể nắm giữ ưu thế lớn trong cuộc chiến với các đối thủ nặng ký như Toyota Vios và Honda City.