Xe máy

‘Kẻ huỷ diệt’ Honda Vision ra mắt phiên bản mới giá chỉ 28 triệu đồng, thiết kế ăn đứt ‘tiểu SH’

‘Kẻ huỷ diệt’ Honda Vision ra mắt phiên bản mới giá chỉ 28 triệu đồng, thiết kế ăn đứt ‘tiểu SH’

Bounce Infinity mới đây đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu xe tay ga chạy điện Infinity E1 tại thị trường Ấn Độ với giá 96.799 Rupee (khoảng 28 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Phiên bản này sẽ được bán ra thị trường với số lượng hạn chế và hứa hẹn là đối thủ nặng ký của những mẫu xe chạy xăng như Honda Vision. So với biến thể cao cấp nhất, Bounce Infinity E1 Limited Edition mới đắt hơn gần 16.800 Rs (khoảng 4,8 triệu đồng). Mẫu xe này có các tấm ván sàn màu đen thể thao và huy hiệu 'Phiên bản giới hạn'. Tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt Bounce Infinity E1 Limited Edition có 5 tuỳ chọn màu sơn gồm Xám Comet Grey, Trắng Pearl White, Đen Sparkle Black, Đỏ Sporty Red và Bạc Desat Silver.

‘Kẻ huỷ diệt’ Honda Vision ra mắt phiên bản mới giá chỉ 28 triệu đồng, thiết kế ăn đứt ‘tiểu SH’ ảnh 1
 

Không có thay đổi nào khác được thực hiện đối với Bounce Infinity E1 Limited Edition. Đối thủ chạy điện của Honda Vision sử dụng gói pin lithium-ion 2kWh cung cấp phạm vi hoạt động được công bố là 85 km với một lần sạc đầy. Phải mất 4-5 giờ để được sạc đầy pin cho chiếc xe. Nhà sản xuất tuyên bố rằng pin của họ có thể được hoán đổi cho các thiết bị được sạc đầy thông qua mạng trao đổi pin chuyên dụng.

Bounce Infinity E1 Limited Edition có động cơ 1,5 kW cùng hai chế độ truyền động gồm Power và Eco với chế độ kéo để di chuyển ở tốc độ thấp trong trường hợp bị thủng. Xe tay ga chạy điện Bounce Infinity E1 Limited Edition có thể đạt tốc độ tối đa 65 km/h và tăng tốc từ 0 đến 40 km/h trong 8 giây. Thiết lập hệ thống treo của mẫu xe này bao gồm phuộc ống lồng thủy lực phía trước và giảm xóc đôi ở phía sau. Nhiệm vụ phanh được thực hiện bởi phanh đĩa ở cả bánh trước và sau. Đối thủ chạy điện của Honda Vision cũng có hệ thống phanh điện tử (EBS) và công nghệ phanh tái tạo.

‘Kẻ huỷ diệt’ Honda Vision ra mắt phiên bản mới giá chỉ 28 triệu đồng, thiết kế ăn đứt ‘tiểu SH’ ảnh 2
 

Phiên bản giới hạn Bounce Infinity E1 cung cấp các tính năng như cụm đồng hồ kỹ thuật số, kiểm soát hành trình, chế độ lùi và cảnh báo kéo. Đối thủ chạy điện của Honda Vision đi kèm với một ứng dụng thông minh có thể được kết nối qua Bluetooth và được sử dụng để theo dõi xe từ xa, định vị địa lý, kiểm tra trạng thái sạc,... Tương tự phiên bản thường, phiên bản đặc biệt sở hữu đèn pha LED projector tròn với các chi tiết thông minh, mâm xe hợp kim thể thao và gác chân sau dạng phẳng.

 

Nissan Magnite 2023 ra mắt: Nhiều tính năng mới, đè bẹp Kia Sonet với giá chỉ từ 171 triệu đồng

Nissan Magnite 2023 mới đã được hãng xe Nhật Bản cho ra mắt với mức giá rất rẻ nhưng không hề thiếu những tính năng xịn sò khiến Kia Sonet phải hoảng hốt.