Ô tô

Đại lý bắt đầu nhận cọc Honda City 2023 mới, khiến Hyundai Accent ‘thất kinh’ vì giá dự kiến cực rẻ

Đại lý bắt đầu nhận cọc Honda City 2023 mới, khiến Hyundai Accent ‘thất kinh’ vì giá dự kiến cực rẻ

Một số đại lý của Honda đã bắt đầu nhận đặt hàng mẫu xe City facelift 2023 ở Mumbai, Ấn Độ. Mẫu sedan cỡ B này sẽ có thiết kế cải tiến đôi chút và nội thất cập nhật cùng với hệ truyền động tuân thủ RDE (Tiêu chuẩn khí thải khi lái xe thực tế) và E20, qua đó tăng áp lực cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hyundai Accent. Việc ra mắt thị trường của Honda City 2023 sẽ diễn ra trong vài tuần tới (có thể vào ngày 2/3/2023). Dòng sản phẩm Honda City facelift 2023 mới sẽ nhận được các biến thể cấp cơ sở mới có hệ truyền động xăng-hybrid.

Đại lý bắt đầu nhận cọc Honda City 2023 mới, khiến Hyundai Accent ‘thất kinh’ vì giá dự kiến cực rẻ ảnh 1
 

Lần cập nhật này, Honda City 2023 sẽ không có tùy chọn động cơ diesel. Hãng xe Nhật Bản đã ngừng sản xuất động cơ diesel do các tiêu chuẩn RDE sắp tới. Chiếc sedan đối thủ của Hyundai Accent sẽ được cung cấp sức mạnh từ động cơ xăng 1.5L có công suất 121 mã lực và và hệ truyền động hybrid xăng 1.5L chu kỳ Atkinson 126 mã lực. Trong khi phiên bản động cơ xăng 1.5L sẽ có sẵn tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động vô cấp CVT, thì phiên bản Honda City xăng hybrid sẽ có sử dụng hộp số e-CVT.

Về ngoại thất, Honda City 2023 mới sẽ có cản trước và sau được tinh chỉnh nhẹ cùng bộ la-zăng hợp kim thiết kế mới. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản có thể giới thiệu các phối màu mới cho Honda City 2023. Hiện tại, chiếc sedan đối thủ của Huyndai Accent có 5 tùy chọn màu sắc là Bạc Lunar Silver metallic, Đỏ Radiant Red metallic, Trắng Platinum White Pearl, Xám Meteoroid Grey metallic và Nâu Golden Brown metallic.

Đại lý bắt đầu nhận cọc Honda City 2023 mới, khiến Hyundai Accent ‘thất kinh’ vì giá dự kiến cực rẻ ảnh 2
 

Với những cập nhật nhỏ, Honda City 2023 mới dự kiến sẽ có giá cao hơn khoảng 1 lakh Rs đến 1,5 lakh Rs so với phiên bản hiện hành. Honda City hiện hành có giá từ 11,87 lakh Rs – 15,52 Rs lakh. Như vậy, City 2023 sẽ có giá từ 12,87 lakh Rs – 17,02 lakh Rs (khoảng 370 triệu – 489 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này đủ hấp dẫn để giúp Honda City 2023 có thể tự tin đối đầu với Hyundai Accent.

 

‘Kẻ lật đổ’ Hyundai Creta bắt đầu nhận cọc, sẵn sàng cho ngày đè bẹp Kia Seltos xưng bá thị trường

Các đại lý được ủy quyền hiện đang tiến hành nhận đặt hàng mẫu xe đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos. Đây hứa hẹn sẽ là một mẫu xe hot khi sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến.