Ô tô

‘Kẻ lật đổ’ Hyundai Creta bắt đầu nhận cọc, sẵn sàng cho ngày đè bẹp Kia Seltos xưng bá thị trường

‘Kẻ lật đổ’ Hyundai Creta bắt đầu nhận cọc, sẵn sàng cho ngày đè bẹp Kia Seltos xưng bá thị trường

Trên các nền tảng truyền thông của mình, Tata Motors mới đây đã thông báo bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho Tata Harrier cập nhật tại thị trường Ấn Độ. Một trong những cập nhật quan trọng là động cơ diesel tăng áp 4 xi-lanh 2.0L có nguồn gốc từ FCA đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BSVI giai đoạn 2 với công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ chắc chắn sẽ là một “quân bài” quan trọng để giúp Tata Harrier 2023 có thể so kè với những đối thủ nặng ký như Hyundai Creta và Kia Seltos.

‘Kẻ lật đổ’ Hyundai Creta bắt đầu nhận cọc, sẵn sàng cho ngày đè bẹp Kia Seltos xưng bá thị trường ảnh 1
 

Hệ thống truyền động của Tata Harrier 2023 được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp theo tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp. Mẫu xe đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos sở hữu các công nghệ ADAS tiên tiến như cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, nhận dạng biển báo giao thông, hỗ trợ đèn pha, cảnh báo chệch làn đường, phát hiện điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo mở cửa, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và cảnh báo va chạm phía sau.

‘Kẻ lật đổ’ Hyundai Creta bắt đầu nhận cọc, sẵn sàng cho ngày đè bẹp Kia Seltos xưng bá thị trường ảnh 2
 

Nội thất của Tata Harrier 2023 có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch tương thích với Apple CarPlay và Android Auto không dây, đồng hồ kỹ thuật số màn hình TFT 7 inch hoàn toàn mới. Các điểm nổi bật khác không kém cạnh Hyundai Creta và Kia Seltos mà chúng ta cần nhắc tới là cổng sạc USB-A và USB-C ở tất cả các hàng ghế, bộ sạc điện thoại thông minh không dây, hơn 200 khẩu lệnh bằng 6 ngôn ngữ, ghế trước thông gió và hệ thống camera 360 độ mới.

Tata Harrier tiếp tục dựa trên nền tảng OMEGA và ngoại thất vẫn giữ nguyên như trước mà không có bất kỳ sửa đổi đáng chú ý nào. Cần lưu ý rằng Tata đã tiết lộ Harrier EV 4x4 sắp được sản xuất tại Triển lãm ô tô 2023 vào tháng trước và nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được bán vào năm tới tại Ấn Độ.

‘Kẻ lật đổ’ Hyundai Creta bắt đầu nhận cọc, sẵn sàng cho ngày đè bẹp Kia Seltos xưng bá thị trường ảnh 3
 

Danh sách trang bị của Tata Harrier 2023 còn có ghế lái chỉnh điện 6 hướng, đèn pha tự động, cảm biến gạt nước mưa, camera lùi hỗ trợ đỗ xe với cảm biến, máy lọc không khí, tựa tay phía trước tích hợp hộc làm mát, vô-lăng điều chỉnh độ nghiêng và ống lồng, nút bấm khởi động, hộp đựng găng tay với khay máy tính xách tay, lỗ thông hơi điều hòa phía sau,... Đây đều là những trang bị đáng gờm, giúp Tata Harrier 2023 tạo ra mối đe dọa cho Hyundai Creta và Kia Seltos.

 

Hé lộ loạt tính năng đỉnh cao trên Toyota Innova Crysta 2023 khiến mọi khách hàng mê đắm

Trước khi chính thức được tung ra thị trường, các tính năng ấn tượng của Toyota Innova Crysta 2023 đã được hé lộ, khiến cho rất nhiều khách hàng háo hức chờ mong.