Ô tô

Hé lộ loạt tính năng đỉnh cao trên Toyota Innova Crysta 2023 khiến mọi khách hàng mê đắm

Hé lộ loạt tính năng đỉnh cao trên Toyota Innova Crysta 2023 khiến mọi khách hàng mê đắm

Toyota Kirloskar Motor đã sẵn sàng ra mắt Innova Crysta cập nhật trong vài tuần tới. Tuy nhiên, ngày ra mắt chính thức của Toyota Innova Crysta 2023 mới hiện vẫn chưa được công bố. Những khách hàng quan tâm có thể đặt hàng trước mẫu MPV này bằng cách trả một khoản tiền cọc là 50.000 Rs tại đại lý ủy quyền của Toyota hoặc trực tuyến tại trang web chính thức của công ty. Nhà sản xuất đã xác nhận rằng Toyota Innova Crysta 2023 mới lấy sức mạnh từ động cơ diesel 2.4L đáp ứng tiêu chuẩn khí thải RDE. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp tạo công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 343 Nm. Mẫu MPV này sẽ có 2 chế độ lái là Eco và Power.

Hé lộ loạt tính năng đỉnh cao trên Toyota Innova Crysta 2023 khiến mọi khách hàng mê đắm ảnh 1
 

Toyota Innova Crysta 2023 mới sẽ được cung cấp với cấu hình 7 và 8 chỗ ngồi cùng 5 tùy chọn màu sắc là Trắng Super White, Đen Attitude Black, Đồng Avant-garde Bronze, Bạc và Trắng White Pearl Crystal Shine. Dòng sản phẩm được trải rộng trên 4 phiên bản là G, GX, VX và ZX. Một bản quét tài liệu bị rò rỉ tiết lộ chi tiết tính năng trên các biến thể của Toyota Innova Crysta mới.

Biến thể G cơ sở của Toyota Innova Crysta mới có bố trí 7 và 8 chỗ ngồi với ghế trước riêng biệt có chức năng trượt và ngả. Hàng ghế giữa của phiên bản 8 chỗ có tỷ lệ phân chia 60:40 với tính năng trượt và gập một chạm. Mẫu MPV của Toyota có cửa sổ chỉnh điện với tính năng tự động hạ xuống ở cửa sổ người lái, khóa cửa không dây với chìa khóa jack-knife, bọc ghế vải màu đen, bộ điều hòa chỉnh tay, tay nắm cửa bên trong cùng màu nội thất, đồng hồ tốc độ với MID, vô lăng Urethane với trang trí màu bạc, cửa sau ốp trang trí màu đen bóng, mâm xe thép 205/65 R16 với chụp toàn bánh xe, đèn pha halogen phản xạ đa chiều và lưới tản nhiệt màu đen. Về mặt an toàn, biến thể này có 3 túi khí SRS, ABS với EBD, hỗ trợ phanh, kiểm soát ổn định xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống trộm cố định, cảnh báo mở cửa, cảnh báo thắt dây an toàn, dây an toàn phía sau – ELR 3 điểm cho tất cả hành khách và hệ thống phanh điện tử.

Hé lộ loạt tính năng đỉnh cao trên Toyota Innova Crysta 2023 khiến mọi khách hàng mê đắm ảnh 2
 

Biến thể Toyota Innova Crysta diesel GX có thể có cấu hình 7 và 8 chỗ ngồi. Trong đó, bản 8 chỗ ngồi đi kèm với hàng ghế giữa có thể gập 60:40 với trượt và ngả một chạm, bảng điều khiển với đường viền màu đen, 4 loa, màn hình giải trí cảm ứng điện dung hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hiển thị âm thanh, chức năng vuốt và kéo, Bluetooth, cửa sổ chỉnh điện với tính năng tự động lên/xuống ở cửa sổ người lái, micrô và bộ khuếch đại, tay nắm cửa bên trong mạ crôm, trang trí cửa sau màu đen bóng, bánh xe hợp kim, đèn pha mạ crôm, lưới tản nhiệt màu bạc và đen. Ngoài ra, bản này cũng sở hữu đầy đủ các tính năng trên bản G.

Biến thể VX của mẫu MPV Toyota Innova Crysta 2023 ngoài các tính năng như bản GX còn được trang bị các tính năng như vô lăng tích hợp nút điều khiển, 6 loa, bàn cho hàng ghế sau, điều khiển hành trình, mở khóa cửa cảm biến tốc độ và va chạm, 1 cổng USB sạc nhanh, hệ thống chống trộm cố định với còi báo động, TFT MID với thông tin người lái, điều hòa tự động, vô lăng bằng Urethane với lớp hoàn thiện màu bạc và gỗ, đèn nội thất xung quanh xe màu xanh lam, cửa sổ sau làm mờ, đèn pha LED projector tự động, lưới tản nhiệt màu đen và crôm.

Hé lộ loạt tính năng đỉnh cao trên Toyota Innova Crysta 2023 khiến mọi khách hàng mê đắm ảnh 3
 

Trên biến thể ZX có bố trí 7 chỗ ngồi với đầy đủ các tính năng như bản GX và bổ sung thêm tính năng như ghế lái chỉnh điện 8 hướng, kính trước và kính bên chống nóng, tựa tay hàng ghế thứ 2, ghế bọc da màu đen đục lỗ hoặc màu nâu có phù hiệu 'Crysta' và 7 túi khí.

 

Cực phẩm Mitsubishi có giá lăn bánh rẻ hơn cả Toyota Vios, làm Hyundai Accent và Honda City ‘rơi lệ'

Mẫu sedan của Mitsubishi đang khiến cho Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City phải ‘đứng ngồi không yên’ nhờ mức giá lăn bánh vô cùng hấp dẫn đối với khách Việt.