Ô tô

Hyundai Accent 2023 nhận đặt hàng trước: Tiền cọc chỉ 7 triệu đồng, sẵn sàng cho Honda City đo ván

Hyundai Accent 2023 nhận đặt hàng trước: Tiền cọc chỉ 7 triệu đồng, sẵn sàng cho Honda City đo ván

Hyundai Accent thế hệ mới đã sẵn sàng để được tung ra thị trường Ấn Độ trong những tháng tới dưới tên gọi Hyundai Verna. Trước khi ra mắt thị trường để đối đầu Honda City, Hyundai Accent 2023 đã bắt đầu được nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc nhận đặt hàng trước với mức tiền cọc chỉ 25.000 Rs (khoảng 7 triệu đồng). Bên cạnh đó, hãng xe Hàn Quốc cũng đã phát hành 3 đoạn giới thiệu cho thấy hình bóng chiếc sedan hạng B của mình. Xe sẽ có thiết lập đèn pha hai lớp và lưới tản nhiệt được thiết kế mới. Hyundai Accent mới sẽ có 4 phiên bản gồm EX, S, SX và SX (O) với 2 tùy chọn động cơ xăng 1.5L bao gồm động cơ xăng 1.5L turbo DI mới hoặc động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L.

Động cơ xăng tăng áp mới của Hyundai Accent tạo ra công suất tối đa 160 mã lực và đi kèm với các tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động DCT 7 cấp. Hệ truyền động tương tự cũng sẽ được sử dụng trong Hyundai Creta facelift, Kia Seltos và Kia Carens cập nhật. Động cơ xăng tăng áp mới trên mẫu xe đối thủ của Honda City sẽ thay thế động cơ xăng tăng áp 1.4L cũ.

Hyundai Accent 2023 nhận đặt hàng trước: Tiền cọc chỉ 7 triệu đồng, sẵn sàng cho Honda City đo ván ảnh 1
 

Động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L sẽ đi kèm hộp số sàn 6 cấp và hộp số IVT CVT. Hãng xe Hàn Quốc này cũng tiết lộ rằng cả hai động cơ đều đáp ứng tiêu chuẩn RDE và E20 ethanol. Các biến thể thấp hơn của Hyundai Accent có thể sẽ đi kèm với động cơ hút khí tự nhiên và phiên bản cao hơn có thể nhận được động cơ xăng tăng áp 1.5L mới.

Hyundai Ấn Độ đã xác nhận rằng Accent mới sẽ được cung cấp với 7 tùy chọn màu đơn sắc và 2 tông màu kép. Trong đó có 3 màu sơn mới gồm Nâu Tellurian Brown, Đen Abyss Black và Trắng Atlas White. Thiết kế của Hyundai Accent 2023 mới sẽ được lấy cảm hứng từ chiếc sedan Grandeur của hãng đang được bán trên thị trường toàn cầu. Với sự thay đổi thế hệ, chiếc sedan đối thủ của Honda City sẽ nhận được hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS) cùng với một loạt tính năng mới.

Hyundai Accent 2023 nhận đặt hàng trước: Tiền cọc chỉ 7 triệu đồng, sẵn sàng cho Honda City đo ván ảnh 2
 

Các báo cáo cho thấy Hyundai Accent 2023 mới sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt vào tháng 3 năm nay. Đây chắc chắn là thông tin khiến cho Honda City phải dè chừng. Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đặt mục tiêu sản xuất 70.000 chiếc/năm cho mẫu sedan này và phần lớn của nó sẽ được dành cho xuất khẩu.

 

Giá lăn bánh Hyundai Accent tháng 2/2023: Đè bẹp Toyota Vios và Honda City bằng ưu đãi khủng

Với chương trình ưu đãi hấp dẫn, Hyundai Accent đang có mức giá lăn bánh đầy cạnh tranh để có thể đối đầu với Toyota Vios và Honda City.