Xe máy

Honda Vision ‘run bần bật’ vì mẫu xe ga mới ra mắt với giá chỉ 24 triệu đồng, trang bị cực đáng gờm

Honda Vision ‘run bần bật’ vì mẫu xe ga mới ra mắt với giá chỉ 24 triệu đồng, trang bị cực đáng gờm

Okaya EV đã giới thiệu mẫu xe tay ga điện Faast F2F mới tại thị trường Ấn Độ với giá khởi điểm 83.999 Rupee, tương đương khoảng 24 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mẫu xe tay ga chạy điện cung cấp phạm vi hoạt động 70-80 km với một lần sạc đầy và có tốc độ tối đa 55 km/h tùy thuộc vào tải trọng. Tốc độ của Okaya Faast F2F tuy không cao nhưng hoàn toàn đủ để thay thế cho những mẫu xe tay ga chạy xăng như Honda Vision, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các đô thị đông đúc. Nhà sản xuất tuyên bố rằng Faast F2F sẽ nhắm mục tiêu đến những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe tay ga tiết kiệm và dễ chịu để sử dụng trong thành phố.

Honda Vision ‘run bần bật’ vì mẫu xe ga mới ra mắt với giá chỉ 24 triệu đồng, trang bị cực đáng gờm ảnh 1
 

Xe tay ga chạy điện Okaya Faast F2F được trang bị Động cơ 800W-BLDC-Hub, kết hợp với bộ pin lithium-ion – LFP 2,2 kWh. Bộ pin và động cơ được bảo hành 2 năm. Đối thủ chạy điện của Honda Vision được trang bị phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc sau thủy lực nạp lò xo. Okaya Faast F2F đi kèm với cụm đồng hồ kỹ thuật số.

Okaya Faast F2F có 6 tùy chọn màu gồm Đen Metallic Black, Xanh Lơ Metallic Cyan, Xanh Lá Matte Green, Xám Metallic Grey, Bạc Metallic Silver và Trắng Metallic White. Okaya EV đang cung cấp chế độ bảo hành 2 năm và 20.000 km cho bộ pin. “Kẻ thay thế” Honda Vision di chuyển trên bộ lốp không săm 10 inch. Pin xe có thể được sạc đầy trong 4-5 giờ. Okaya Faast F2F cung cấp 3 chế độ lái là Eco, City và Sports.

Honda Vision ‘run bần bật’ vì mẫu xe ga mới ra mắt với giá chỉ 24 triệu đồng, trang bị cực đáng gờm ảnh 2
 

Nhận xét về mẫu xe Faast F2F mới ra mắt, ông Anshul Gupta - Giám đốc điều hành của Okaya Electric Vehicles cho biết: “Với việc ra mắt Faast F2F, chúng tôi đã thiết lập tiêu chuẩn mới cho xe điện chất lượng hàng đầu và đáng tin cậy ở Ấn Độ cao hơn một vài bậc. Với các tính năng an toàn đặc biệt và đáng tin cậy, chúng tôi đã thu hút được nhiều phân khúc người tiêu dùng hơn. Faast F2F thoải mái, phong cách, tiết kiệm năng lượng và được hỗ trợ đồng đều bởi các dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng mẫu xe này sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn chuyển sang phương tiện di chuyển bằng điện với giá cả phải chăng”.

Honda Vision ‘run bần bật’ vì mẫu xe ga mới ra mắt với giá chỉ 24 triệu đồng, trang bị cực đáng gờm ảnh 3
 

Trong thời buổi mà các khách hàng ngày một quan tâm tới vấn đề môi trường, các mẫu xe chạy điện như Faast F2F được kỳ vọng sẽ được đón nhận một cách nồng nhiệt. Đặc biệt, mẫu xe này cũng nắm ưu thế vượt trội so với mẫu xe chạy xăng như Honda Vision ở khả năng tiết kiệm chi phí khi vận hành.

 

Toyota Corolla Cross sắp thêm bản 7 chỗ, cùng Toyota Fortuner ‘đánh úp’ Hyundai Santa Fe

Với phiên bản 7 chỗ mới, mẫu xe nổi tiếng Toyota Corolla Cross sẽ có thể cùng ‘người anh em’ Toyota Fortuner đe dọa doanh số của Hyundai Santa Fe.