Xe máy

Tin xe trưa 23/2: “Cơn ác mộng’ của Honda Vision trình làng phiên bản mới giá chỉ 28 triệu đồng

Tin xe trưa 23/2: “Cơn ác mộng’ của Honda Vision trình làng phiên bản mới giá chỉ 28 triệu đồng

‘Kẻ huỷ diệt’ Honda Vision ra mắt phiên bản mới giá chỉ 28 triệu đồng, thiết kế ăn đứt ‘tiểu SH’

Tin xe trưa 23/2: “Cơn ác mộng’ của Honda Vision trình làng phiên bản mới giá chỉ 28 triệu đồng ảnh 1
 

Bounce Infinity mới đây đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu xe tay ga chạy điện Infinity E1 tại thị trường Ấn Độ với giá 96.799 Rupee (khoảng 28 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Phiên bản này sẽ được bán ra thị trường với số lượng hạn chế và hứa hẹn là đối thủ nặng ký của những mẫu xe chạy xăng như Honda Vision. So với biến thể cao cấp nhất, Bounce Infinity E1 Limited Edition mới đắt hơn gần 16.800 Rs (khoảng 4,8 triệu đồng). Mẫu xe này có các tấm ván sàn màu đen thể thao và huy hiệu 'Phiên bản giới hạn'. Tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt Bounce Infinity E1 Limited Edition có 5 tuỳ chọn màu sơn gồm Xám Comet Grey, Trắng Pearl White, Đen Sparkle Black, Đỏ Sporty Red và Bạc Desat Silver.

Xem chi tiết tại đây

Siêu phẩm MPV của Hyundai giảm giá kỷ lục, rẻ hơn Mitsubishi Xpander số sàn tới 60 triệu đồng

Tin xe trưa 23/2: “Cơn ác mộng’ của Honda Vision trình làng phiên bản mới giá chỉ 28 triệu đồng ảnh 2
 

Để nhanh chóng dọn kho, xả hàng tồn và chờ đón lô xe mới, mẫu MPV đối thủ của Mitsubishi Xpander là Hyundai Stargazer đang tiếp tục được giảm giá khá mạnh tay tại đại lý. Theo như thông tin từ một nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý Hyundai ở khu vực Hà Nội, phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp của Hyundai Stargazer sau khi được hưởng ưu đãi, hiện có giá tương ứng lần lượt là 485 triệu đồng và 575 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ Hyundai Tucson 2022 nhận cơn mưa lời khen vì quá đẹp, trang bị vượt tầm giá

Tin xe trưa 23/2: “Cơn ác mộng’ của Honda Vision trình làng phiên bản mới giá chỉ 28 triệu đồng ảnh 3
 

Haval H6 PHEV 2023 đã được ra mắt tại Thái Lan vào cuối năm ngoái và nhận được nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng. Haval H6 PHEV 2023 có nhiều ưu điểm ấn tượng trong cả thiết kễ lẫn trang bị và khả năng vận hành.

Xem chi tiết tại đây

Honda City 2023 bắt đầu về đại lý, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày ‘xóa sổ’ Toyota Vios và Hyundai Accent

Tin xe trưa 23/2: “Cơn ác mộng’ của Honda Vision trình làng phiên bản mới giá chỉ 28 triệu đồng ảnh 4
 

Honda Cars India đã sẵn sàng tung ra phiên bản cập nhật của mẫu xe Honda City tại Ấn Độ để quyết chiến với Toyota Vios và Hyundai Accent. Mặc dù ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được công bố, nhưng mẫu xe này có thể sẽ được bán vào tuần đầu tiên của tháng 3 năm nay. Những khách hàng quan tâm có thể đặt trước Honda City 2023 facelift mới tại các đại lý với số tiền cọc 21.000 Rs (khoảng 6 triệu đồng) hoặc qua hình thức trực tuyến với số tiền 5.000 Rs (khoảng 1,4 triệu đồng). Trên thực tế, nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản đã bắt đầu gửi City 2023 tới các đại lý chọn lọc của mình. Theo một báo cáo truyền thông mới, dòng sản phẩm Honda City mới sẽ có tổng cộng 9 biến thể trải rộng trên 4 phiên bản gồm SV, V, VX và ZX.

Xem chi tiết tại đây

 

Siêu phẩm MPV của Hyundai giảm giá kỷ lục, rẻ hơn Mitsubishi Xpander số sàn tới 60 triệu đồng

Với đợt giảm giá kỷ lục lần này, mẫu MPV của Hyundai có thể sẽ tạo nên cú bứt phá ngoạn mục trong cuộc đua doanh số để hạ bệ Mitsubishi Xpander.