Thể thao

Quyết 'buông tay' Quang Hải, sếp lớn Hà Nội FC nói rõ lý do không níu kéo ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam

Quyết 'buông tay' Quang Hải, sếp lớn Hà Nội FC nói rõ lý do không níu kéo ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam

Quang Hải và Hà Nội FC sẽ chính thức "đường ai nấy đi" sau hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào ngày 12/4 sắp tới. Đội bóng thủ đô cũng đã đưa ra thông báo về việc chia tay ngôi sao số một ĐT Việt Nam. Nói về lý do không níu kéo Quang Hải, ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành Hà Nội FC khẳng định:

“Nguyễn Quang Hải đã luôn là một cầu thủ hết mực chuyên nghiệp và là một thành viên quan trọng của đội bóng. Xuất phát từ lợi ích CLB, thiện ý của chúng tôi trước nay không thay đổi, đó là mong muốn Nguyễn Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với CLB.

Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn nói rõ lý do không níu kéo Quang Hải.

Nhưng đồng thời, chúng tôi không bao giờ có ý định cản trở cầu thủ trong quá trình phát triển sự nghiệp. CLB bóng đá Hà Nội luôn ủng hộ và tạo điều kiện tối đa để Nguyễn Quang Hải thực hiện giấc mơ được chơi bóng ở nước ngoài.”

Hiện tại, bến đỗ mới của Quang Hải vẫn chưa được xác định. Ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của ngôi sao sinh năm 1997 tiết lộ đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng châu Âu. Bây giờ là thời điểm đánh giá tình hình để chọn ra điểm đến phù hợp nhất cho Quang Hải.

Trước mắt, Quang Hải vẫn cần phải làm tròn trách nhiệm với Hà Nội FC cho đến khi kết thúc hợp đồng. Cụ thể, tiền vệ 24 tuổi sẽ còn hai trận đấu cuối cùng cho đội bóng thủ đô. Đó là những cuộc đối đầu với Viettel (đấu bù vòng 2 V.League 2022 vào ngày 4/4) và chạm trán với CAND tại Cúp Quốc gia vào ngày 7/4.

Quang Hải sẽ còn hai trận đấu cuối cùng cho Hà Nội FC.

Quang Hải hiện đang hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng Vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. Ngôi sao sinh năm 1997 cũng khẳng định sẽ tập trung hoàn toàn vào những trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam trước khi nghĩ đến bến đỗ mới.

ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Oman trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 24/3. Sau đó, Hùng Dũng và các đồng đội sẽ lên đường sang Nhật Bản để có trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 29/3. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo là giành nhiều điểm nhất có thể, qua đó vượt mặt Trung Quốc trên BXH. 

TIN BÓNG ĐÁ 23/3: HÀ NỘI FC CHÍNH THỨC CHIA TAY VỚI QUANG HẢI | OMAN GẶP KHÓ KHI ĐỐI ĐẦU VIỆT NAM

 

HLV Park nhận tin dữ trước trận Oman: Hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam phẫu thuật thất bại, nguy cơ giải nghệ

(Techz.vn) Sát thềm trận đấu giữa Việt Nam vs Oman tại vòng loại World Cup 2022. HLV Park Hang Seo nhận tin dữ khi hậu vệ số một Đội tuyển Việt Nam, đối tác ăn ý nhất của Đoàn Văn Hậu phẫu thuật không thành công và đối mặt với nguy cơ giải nghệ sớm.