Thể thao

Tin bóng đá trong nước 21/3: Đã rõ bến đỗ châu Âu của Quang Hải, HLV Park gây sốc với Đặng Văn Lâm?

Tin bóng đá trong nước 21/3: Đã rõ bến đỗ châu Âu của Quang Hải, HLV Park gây sốc với Đặng Văn Lâm?

Xác định bến đỗ châu Âu của Quang Hải

Sau khi người đại diện của Quang Hải tiết lộ về số lượng các CLB đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997 thì mới đây, một đội bóng châu Âu muốn có ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã chính thức lộ diện. Theo đó, CLB Sturm Graz của nước Áo đã gửi lời đề nghị để mượn ngôi sao của ĐT Việt Nam trong vòng 6 tháng.

Sturm Graz là đội bóng rất mạnh của giải VĐQG Áo với bề dày lịch sử kéo dài 112 năm. Mùa trước, Sturm Graz xếp thứ 3 tại giải VĐQG Áo. Trong quá khứ, Sturm Graz đã vô địch giải VĐQG Áo các mùa 1997/98, 1998/99, 2010/11. Ở mùa giải 2022 đang diễn ra, Sturm Graz cũng đang xếp thứ 2 và chỉ đứng sau ông lớn RB Salzburg.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

CLB Sturm Graz đang xếp thứ 2 tại giải VĐQG Áo.

ĐT Việt Nam sáng cửa vượt mặt Trung Quốc

ĐT Oman không còn mục tiêu ở Vòng loại World Cup 2022. Chính vì vậy, HLV Branko Ivankovic đã quyết định trao cơ hội cho hàng loạt cầu thủ trẻ ở đợt hội quân lần này. Theo thống kê, gần một nửa quân số trong 30 cầu thủ hành quân sang Việt Nam của ĐT Oman được đôn lên từ lứa U23.

Đây sẽ là cơ hội rất lớn để ĐT Việt Nam giành được chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên sân nhà Mỹ Đình sau khi đánh bại Trung Quốc hồi tháng 2. Nếu giành thêm 3 điểm, cơ hội để thầy trò HLV Park Hang-seo vượt qua Trung Quốc trên BXH là rất cao.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Oman 'tự bắn vào chân mình', một tay giúp ĐT Việt Nam vượt mặt Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022
ĐT Việt Nam quyết tâm cho Trung Quốc nếm mùi "thất bại kép" ở VL World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ với Đặng Văn Lâm

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Văn Lâm đã chia sẻ hình ảnh cực kỳ rạng rỡ kèm theo tuyên bố đầy mạnh mẽ: "Chạy về phía mục tiêu, đối mặt thử thách và không bao giờ bỏ cuộc!". Thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga cho thấy mình đang có trạng thái rất tốt và vô cùng quyết tâm để lấy lại phong độ tốt nhất.

Theo những thông tin được biết, HLV Park Hang-seo sẽ điền tên Đặng Văn Lâm ở cuộc đối đầu gặp Nhật Bản vào ngày 29/3. Thủ thành sinh năm 1993 sẽ chờ ĐT Việt Nam có mặt tại Nhật Bản và hội quân cùng toàn đội tại đây.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ điền tên Đặng Văn Lâm ở trận đấu với Nhật Bản.

Công Phượng bị gạch tên ở trận gặp Oman?

Tuấn Hải đang nổi lên như một mũi tấn công rất sắc bén của ĐT Việt Nam trong những trận đấu vừa qua. Ở 2 trận đấu gặp Australia và Trung Quốc, tân binh của Hà Nội FC đều xuất phát ngay từ đầu và để lại ấn tượng không nhỏ. Dù chưa ghi bàn hay kiến tạo nhưng nền tảng thể lực sung mãn và đặc biệt là khát khao cống hiến của Phạm Tuấn Hải đã ghi điểm rất mạnh đối với HLV Park Hang-seo.

Rất có thể, tiền đạo sinh năm 1998 sẽ tiếp tục được tin dùng ở cuộc đối đầu với Oman thay cho đàn anh Công Phượng. Ngôi sao của HAGL nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị và có thể sẽ được sử dụng ở hiệp 2.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Vừa 'gạch tên' Quang Hải, HLV Park lại gây sốt khi 'trừng phạt' Công Phượng ở trận Việt Nam vs Oman?
HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ tiếp tục để Công Phượng dự bị và trao suất đá chính cho Phạm Tuấn Hải ở trận Việt Nam vs Oman vào ngày 24/3 tới đây.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Ngôi sao ĐT Việt Nam gây bất ngờ lớn, Đoàn Văn Hậu khiến NHM vui lây với hình ảnh mới nhất, HLV Trương Việt Hoàng đánh giá cao Hà Nội FC dù mất Quang Hải, HAGL chuẩn bị cho AFC Champions League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu quây quần bên gia đình khi V.League tạm nghỉ.

DỰ ĐOÁN những bến đỗ tiềm năng của Quang Hải nếu XUẤT NGOẠI THI ĐẤU?

 

Oman 'tự bắn vào chân mình', một tay giúp ĐT Việt Nam vượt mặt Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022

(Techz.vn) Trước thềm trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam vs Oman, đội khách có quyết định bị coi là "tự bắn vào chân mình". Điều này vô tình tạo điều kiện để thầy trò HLV Park Hang Seo thiết lập kỷ lục chưa từng có, vượt mặt Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022.