Thể thao

Trước khi sang châu Âu, Quang Hải bất ngờ được vinh danh cùng HLV Park ở giải thưởng đặc biệt

Trước khi sang châu Âu, Quang Hải bất ngờ được vinh danh cùng HLV Park ở giải thưởng đặc biệt

Ngày 20/3, chương trình “Vinh quang thể thao” do Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội. Hai hạng mục đáng chú ý nhất chính là VĐV tiêu biểu toàn quốc và HLV tiêu biểu toàn quốc năm 2021 đã được trao cho những cái tên xứng đáng nhất.

Danh sách VĐV tiêu biểu toàn quốc 2021 gồm có Nguyễn Quang Hải (bóng đá nam) cùng với Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi), Nguyễn Thị Oanh, Quách Thị Lan (điền kinh), Trương Thị Kim Tuyền (Taekwondo), Huỳnh Như, Hồ Văn Ý (futsal), Nguyễn Thị Thu Nhi (Boxing), Hoàng Thị Mỹ Tâm (Karate).

Chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam đã được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 20/3.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam cũng nằm trong danh sách HLV tiêu biểu toàn quốc 2021 cùng với các HLV Phạm Minh Giang (futsal), Đoàn Thị Kim Chi (bóng đá nữ), Trần Văn Sỹ (điền kinh) và Lê Tùng Dương (Karate).  Do ĐT Việt Nam đang hội quân để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng của Vòng loại World Cup 2022 nên HLV Park Hang-seo và tiền vệ Quang Hải không thể góp mặt trong buổi lễ.

HLV Park Hang-seo và tiền vệ Quang Hải được vinh danh.

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ đã quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng 2 cho vận động viên cử tạ Lê Văn Công vì đã xuất sắc giành huy chương bạc Paralympic 2020 và Huân chương Lao động hạng 3 cho huấn luyện viên Lê Quang Thái vì đã có công huấn luyện Lê Văn Công giành thành tích tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật. 

Trở lại với Quang Hải, đây đang là khoảng thời gian và ngôi sao sinh năm 1997 nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Theo những thông tin mới nhất, quá trình đàm phán giữa Quang Hải và Hà Nội FC đã có những bước tiến mới.

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải đang thu hút sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ.

Nhiều khả năng, ngôi sao số một của ĐT Việt Nam sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô với mức lót tay kỷ lục 5 tỷ đồng/mùa. Quang Hải cũng sẽ được cho mượn tới một CLB châu Âu để thử sức. Hiện tại, Strum Graz của Áo là đội bóng tỏ ra vô cùng nghiêm túc với lời đề nghị hỏi mượn Quang Hải trong vòng 6 tháng. 

TIN BÓNG ĐÁ 21/3: HÉ LỘ VỀ ĐỀ NGHỊ TỪ CHÂU ÂU DÀNH CHO QUANG HẢI | THẦY PARK THỞ PHÀO VÌ LỰC LƯỢNG

 

Vừa 'gạch tên' Quang Hải, HLV Park lại gây sốt khi 'trừng phạt' Công Phượng ở trận Việt Nam vs Oman?

(Techz.vn) HLV Park Hang Seo được cho là không hài lòng với thông tin Quang Hải xuất ngoại. Sau khi gạch tên ngôi sao của Hà Nội FC khỏi danh sách Đội tuyển Việt Nam dự SEA Games 31, thầy Park tiếp tục gây bất ngờ với ý định loại Công Phượng trước thềm trận Việt Nam vs Oman - Vòng loại World Cup 2022.