Thể thao

Lộ diện đội bóng châu Âu muốn có Quang Hải: CLB hàng đầu của Áo, nhiều lần dự Champions League

Lộ diện đội bóng châu Âu muốn có Quang Hải: CLB hàng đầu của Áo, nhiều lần dự Champions League

Thương vụ của Quang Hải đang dần đi đến hồi kết khi phía Hà Nội FC được cho là sẽ đồng ý với những yêu cầu từ phía tiền vệ sinh năm 1997. Theo những thông tin mới nhất, lãnh đạo của đội bóng thủ đô sẽ đích thân vào TP.HCM để đàm phán với ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải.

Cụ thể, Hà Nội FC sẽ làm mọi cách để giữ chân ngôi sao 24 tuổi kèm mức lót tay 5 tỷ đồng/mùa. Đội chủ sân Hàng Đẫy cũng sẽ đồng ý để Quang Hải sang châu Âu thi đấu theo dạng cho mượn trong vòng một năm. Đây là điều tương tự với những gì mà Hà Nội FC đã từng làm với Đoàn Văn Hậu.

Quang Hải và Hà Nội FC đang dần tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn cũng đã tiết lộ về số lượng các đội bóng đang quan tâm đến Quang Hải. Ông cho biết: "Quang Hải thực sự muốn xuất ngoại, để thử sức ở môi trường mới. Thời điểm này tốt để Quang Hải đi và phát triển.

Có khá nhiều lời mời từ các CLB nước ngoài dành cho Quang Hải, từ cả châu Âu, châu Á, thậm chí Mỹ. Tổng cộng, tôi đang có trong tay khoảng 14-15 lời đề nghị. Đây là chuyện bình thường, bởi chuyên môn của Quang Hải đã được chứng minh".

Ông Nguyễn Đắc Văn bật mí thêm thông tin về thương vụ của Quang Hải.

Sau những đồn đoán thì danh tính của đội bóng châu Âu đang rất nghiêm túc trong thương vụ Quang Hải đã chính thức lộ diện. Theo đó, CLB Sturm Graz của nước Áo đã gửi lời đề nghị để mượn ngôi sao của ĐT Việt Nam trong vòng 6 tháng.

Sturm Graz là đội bóng rất mạnh của giải VĐQG Áo với bề dày lịch sử kéo dài 112 năm. Mùa trước, Sturm Graz xếp thứ 3 tại giải VĐQG Áo. Trong quá khứ, Sturm Graz đã vô địch giải VĐQG Áo các mùa 1997/98, 1998/99, 2010/11. Ở mùa giải 2022 đang diễn ra, Sturm Graz cũng đang xếp thứ 2 và chỉ đứng sau ông lớn RB Salzburg.

CLB Sturm Graz đang xếp thứ 2 tại giải VĐQG Áo.

Sturm Graz đã từng vô địch Cúp Quốc gia Áo các mùa 1995/96, 1996/97, 1998/99, 2009/10, 2017/18. CLB này cũng từng nhiều lần dự UEFA Champions League, UEFA Cup (tiền thân của Europa League),…Đây được xem là bến đỗ rất phù hợp với năng lực của Quang Hải ở thời điểm hiện tại.

VN Sports 20/3 | Quang Hải đến Ligue 1 đối đầu Messi Mbapee, sao HAGL mắc cô vít lỡ trận Oman

 

Tin bóng đá tối 20/3: ĐT Việt Nam nhận tin vui từ VFF; HLV Park ra quyết định khó tin với Quang Hải

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 20/3: ĐT Việt Nam nhận tin vui từ VFF, Trung Quốc đón kết cục 'đáng xấu hổ' ở vòng loại World Cup 2022; HLV Park thẳng tay loại Quang Hải, điền tên Công Phượng dự SEA Games 31?; HLV ngoại của ĐT Việt Nam đột ngột qua đời trước SEA Games.