Giải trí

Quizz: Bạn có chỉ số IQ cao nhất nếu bạn có thể phát hiện ra người đàn ông cao nhất trong bức ảnh

Quizz: Bạn có chỉ số IQ cao nhất nếu bạn có thể phát hiện ra người đàn ông cao nhất trong bức ảnh

Theo hình ảnh, có 3 tay súng đang đứng cùng 1 tư thế, cùng 1 không gian nhưng lại có chiều cao hoàn toàn khác nhau. Hãy quan sát kỹ hình ảnh và tập trung vào ba người đàn ông để tìm ra ai là người cao nhất.

Ban-co-chi-so-iq-cao-nhat-neu-ban-co-the-phat-hien-ra-nguoi-dan-ong-cao-nhat-trong-buc-anh

Sau khi hình ảnh trên được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm, chỉ có 10% trong số họ đưa ra câu trả lời đúng. Đa số trả lời rằng người đàn ông bên phải có vẻ là người cao nhất. 

Hình ảnh phức tạp buộc não bạn phải suy nghĩ, người đàn ông bên trái thấp nhất, người ở giữa cao hơn một chút và tay súng bên phải cao nhất. Tuy nhiên, thực tế thì tất cả nam giới đều có chiều cao như nhau.

Nếu nhìn kỹ hơn vào hậu cảnh, bạn sẽ nhận thấy những đường kẻ đằng sau những người đàn ông tạo ra hiệu ứng ảo khiến họ trông có những chiều cao khác nhau. Và khi bạn có thể phát hiện ra điều đó, bạn thuộc 10% đặc biệt trong số những người trả lời đúng.

 

Quizz: Bạn sẽ lọt top 1% hàng đầu nếu có thể phát hiện ra chữ M ẩn trong mạng lưới chữ W

(Techz.vn) Sau khi người dùng TikTok @HecticNick tải lên một video chia sẻ câu đố yêu cầu mọi người tìm ra chữ M ẩn trong lưới W đã thu hút gần 900 nghìn lượt tương tác.

Tag:

quizz