Giải trí

Quế Vân nói thẳng lý do cho Hồ Ngọc Hà 'lên sóng' sau 4 năm cạch mặt, tuyên bố 1 câu xanh rờn

Quế Vân nói thẳng lý do cho Hồ Ngọc Hà 'lên sóng' sau 4 năm cạch mặt, tuyên bố 1 câu xanh rờn

Cộng đồng mạng suốt những giờ qua bàn tán không ngừng về một chia sẻ của Quế Vân. Nó đơn giản chỉ là link một bài báo tổng hợp tin tức các ngôi sao giải trí. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý là việc Hồ Ngọc Hà xuất hiện ở phần tiêu đề và ảnh đại diện.

ho-ngoc-ha-que-van-5

Vốn dĩ ai cũng biết mối quan hệ của Quế VânHà Hồ đã rạn nứt từ lâu. Vì thế mà động thái vô tư chia sẻ lại bài báo có tên, hình ảnh đối phương của tình cũ Trường Giang khiến dân tình xôn xao. Nhiều người còn cho rằng cặp chị em này đã êm ấm trở lại sau những căng thẳng.

ho-ngoc-ha-que-van-4

Trước việc bị dân mạng bàn ra tán vào, sáng 3/8, Quế Vân lập tức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó chân dài cho biết cô chia sẻ bài báo có Hồ Ngọc Hà chỉ đơn giản bởi trong đó cũng có mình và con trai, hoàn toàn không vì mục đích khác. Không chỉ vậy, tình cũ Trường Giang còn khẳng định chuyện người lớn không hề liên quan đến các bé, bản thân khá yêu thích cặp song sinh nhà Hà Hồ.

“Các bạn nhắc thế là ý gì ta? Ở trong bài báo có ảnh của con trai mình nên mình chia sẻ. Chuyện người lớn qua rồi hãy để mọi thứ qua đi. Không vì thế mà mình không yêu thích 2 em bé đáng yêu của bạn ấy nhé. Tính mình chuyện gì ra chuyện ấy!”, Quế Vân viết.

que-van

Trước đó, vào tháng 6/2017, Quế Vân cho biết mình và Hồ Ngọc Hà đã không còn chơi với nhau. Người đẹp còn tuyên bố hủy kết bạn Facebook vì chẳng còn liên quan gì đến đối phương. Gay gắt hơn, Quế Vân chia sẻ, nếu cả hai có gặp ngoài đời chưa chắc đã có thể chào hỏi xã giao. Nguyên nhân tình chị em rạn nứt vẫn luôn là câu hỏi lớn với công chúng.

ho-ngoc-ha-que-van-1

ho-ngoc-ha-que-van-2

Một số người đồn đoán lý do khiến Quế Vân Hồ Ngọc Hà không còn chơi với nhau có thể là vì đại gia Chu Đăng Khoa. Năm 2018, Nam Em từng bật mí mình được đàn chị Quế Vân giới thiệu cho Chu Đăng Khoa. Tuy nhiên, vì không muốn vướng vào người đã có gia đình nên cô chủ động rút lui. Đáng nói vị đại gia này đã từng có thời gian mặn nồng bên Hồ Ngọc Hà.

 

Trấn Thành lộ chuyện từng thẳng tay đánh Hari Won giữa đêm, nguyên nhân khiến CĐM bất ngờ

(Techz.vn) – Chính Hari Won là người đã “tố” Trấn Thành dùng vũ lực với mình giữa đêm. Cô nàng cho biết mình đau đến chảy nước mắt khi hứng trọn cú đánh của ông xã.