Giải trí

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh chơi bóng rổ cùng bạn trai, lộ rõ nhan sắc và body đời thực gây ngỡ ngàng

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh chơi bóng rổ cùng bạn trai, lộ rõ nhan sắc và body đời thực gây ngỡ ngàng

Ngọc Trinh người mẫu nổi tiếng hàng đầu trong giới showbiz Việt. Nhắc đến cô, khán giả thường nhớ đến các danh xưng như Nữ hoàng nội y, Vòng eo 56,… Bên cạnh việc làm mẫu ảnh, người đẹp gốc Trà Vinh còn thử sức với vai trò diễn viên, đóng loạt phim điện như như Vu quy đại náo, Chị mẹ học yêu 1,…

Bat-tron-canh-ngoc-trinh-choi-bong-ro-cung-ban-trai-lo-ro-nhan-sac-va-body-doi-thuc-gay-ngo-ngang

Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh háo hức chia sẻ về việc đang cùng ê kíp quay tiếp” Chị mẹ học yêu 2” với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như Quốc Thuận, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, bé Nhật Huy,…

Bat-tron-canh-ngoc-trinh-choi-bong-ro-cung-ban-trai-lo-ro-nhan-sac-va-body-doi-thuc-gay-ngo-ngang-1
Bat-tron-canh-ngoc-trinh-choi-bong-ro-cung-ban-trai-lo-ro-nhan-sac-va-body-doi-thuc-gay-ngo-ngang-2
Ngọc Trinh cùng ê kíp khai máy phim Chị Mẹ Học Yêu phần 2

Trước thông báo của Ngọc Trinh, khán giả bày tỏ sự thích thú và mong chờ ngày được thưởng thức sản phẩm mới. Đa số người hâm mộ đều tin tưởng rằng bộ phim sẽ thành công rực rõ khi có Ngọc Trinh đảm nhận vai chính cùng sự hỗ trợ của loạt diễn viên có tiềm năng.

Cho đến sáng 3/3, trên Instagram của Thúy Kiều đã đăng tải lại cảnh Ngọc Trinh đang chơi bóng rổ cùng Lương Thế Vinh cùng một số anh em trong đoàn phim “Chị mẹ học yêu”.

Xuất hiện trong clip, Ngọc Trinh gây ấn tượng khi diện set đồ thể thao vừa năng động, trẻ trung lại khoe được trọn vẹn đường cong nuột nà, gợi cảm. Từ vòng 1 đầy đặn, cho đến vòng eo con kiến trứ danh và vòng 3 size “khủng”, lấn át loạt sao nữ đình đám như Lan Ngọc, Midu, Sam,…

Không chỉ thế, nhan sắc đời thực qua camera thường của Ngọc Trinh cũng thu hút được sự chú ý từ khán giả. Dù chỉ là những quay cảnh đơn thuần nhưng cô nàng vẫn gây thương nhớ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ đến khó tin. Nếu chỉ nhìn qua bề ngoài, ít ai có thể đoán được Ngọc Trinh đã bước sang tuổi 32.

Chia sẻ về bí kíp để có được chỉ số cơ thể cân đối, quyến rũ như hiện tại, Ngọc Trinh cho biết, cô thường tích cực tập gym, yoga, kết hợp bơi lội, nhảy và thực hiện chế độ ăn uống khoa học. Bên cạnh đó, nữ người mẫu còn chú trọng về việc lựa chọn trang phục để vừa trẻ trung, thời thượng lại luôn giữ được nét trẻ trung, tươi tắn.

 

Bắt trọn cảnh Hồ Ngọc Hà đang đi chơi cùng các con ngoài phố, lộ mặt mộc U40 khác xa với ảnh tự đăng

(Techz.vn) Được mệnh danh là mỹ nhân nức tiếng của làng giải trí nhưng nhan sắc thật sự của Hồ Ngọc Hà khi chưa qua chỉnh sửa khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.