Giải trí

Quang Linh - Thùy Tiên 'thả thính' qua lại khiến dân mạng rần rần: 'Yêu thôi ngại gì?'

Quang Linh - Thùy Tiên 'thả thính' qua lại khiến dân mạng rần rần: 'Yêu thôi ngại gì?'

 

Kể từ sau chuyến thiện nguyện ở châu Phi, Hoa hậu Thùy Tiên và anh chàng Youtuber Quang Linh Vlogs liên tục được dân tình "đẩy thuyền" vì "phản ứng hóa học" quá đỗi đáng yêu. Mọi tương tác của cả hai đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Mới đây, trong 1 livestream của Quang Linh, anh chàng đã gọi điện cho Thùy Tiren và nhắc đến việc trở về Việt Nam.

quanglinh2-1676967803.jpg
Quang Linh - Thùy Tiên được "đẩy thuyền" sau chuyến thiện nguyện tại Angola của nàng hậu

Cụ thể, nam Youtuber cho biết anh sẽ trở về quê nhà và chủ yếu ở ngoài Bắc. Nghe đến đây, Thùy Tiên liền thắc mắc: "Mọi người về ngoài Bắc à, không về Sài Gòn à?", Quang Linh liền "hờn dỗi": "Thì có ai mời đâu mà ra đấy". Đáp lại, Thùy Tiên ngỏ lời: "Mọi người vào em dẫn mọi người đi chơi". Nghe tới đây, Quang Linh liền trêu chọc nàng hậu: "Mọi người nhưng mà ai, ai mới nói chứ, chưa có lời mời chính thức". Dù chỉ là đôi ba lời chọc ghẹo qua lại nhưng dân tình lại "quắn quéo" trước sự đáng yêu như "cặp gà bông mới lớn" của cả hai. Cư dân mạng phấn khích "đẩy thuyền":

quanglinh4-1676967803.jpg
 

-Anh không ngại việc "ra" Sài Gòn, anh chỉ cần có lí do.

-Yêu đi đừng ngại cả nước ủng hộ hai anh chị.

-Hai người thả thính nhau mà khán giả lại là người dính.

-Cưng cặp này quá trời rồi.

-...

quanglinh3-1676967803.jpg
 

Không chỉ khán giả mà chuyện tình của Quang Linh - Thùy Tiên cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,... Tuy nhiên, hồi cuối năm 2022, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 vẫn khẳng định cả hai vẫn đang trong mối quan hệ bạn bè. Chia sẻ về gu "nửa kia" của mình, Thùy Tiên từng tâm sự trong buổi gặp gỡ fan: "Chị có thể lấy chồng và cũng có thể không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Thùy Tiên khá phóng khoáng. Tiên nghĩ là sống trên đời này quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm của mình, mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn, không cần theo khuôn khổ nào hết. Tiên có thể lấy vợ cũng được. Đây là mình nói thật. Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống một cuộc đời như thế".

 

Ngọc Trinh thông báo ‘Chị chị em em 2’ lọt top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Trước ‘tin vui’ Ngọc Trinh chia sẻ, fan hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ.