Giải trí

Quang Lê từng lộ ảnh 'giường chiếu' với Thanh Bi, phát ngôn 'sốc': Chia tay rồi vẫn có thể ngủ chung

Quang Lê từng lộ ảnh 'giường chiếu' với Thanh Bi, phát ngôn 'sốc': Chia tay rồi vẫn có thể ngủ chung

Quang Lê – Thanh Bi thời còn mặn nồng được xem là cặp đôi vướng không ít thị phi của showbiz Việt. Cả 2 từng gây tranh cãi khi lộ ảnh "giường chiếu", đây cũng là 1 trong những lý do cả 2 "đường ai nấy đi" sau 2 năm hẹn hò.

quang-le-va-ban-gai--a9e5

4 năm hậu ồn ào, cho đến mới đây, phát ngôn của Quang Lê về Thanh Bi bất ngờ gây sốt trở lại. Cụ thể, khi được hỏi về quan hệ với Thanh Bi hậu chia tay, Quang Lê từng gây sốc khi tuyên bố: "Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường". Sau đó, Quang Lê chia sẻ thêm:"Người mình từng nắm tay, hôn, ngủ chung một giường sao có thể không nhìn mặt nhau được sau đổ vỡ. Với tôi, sau khi chia tay, Thanh Bi vẫn là một người bạn tri kỷ".

quang-le-thanh-bi

Về phía Thanh Bi, cô nàng cho biết: "Tôi và Quang Lê yêu nhau được 2 năm, cũng rất hiểu tính cách của người yêu mình. Anh ấy đôi lúc tính cũng như trẻ con, vô tư nên khi giận hờn nói mà không suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, với câu trả lời vừa rồi trên báo, có thể mọi người đã không hiểu đúng hoàn cảnh. Quang Lê nói cả hai vẫn là bạn bè, có nghĩa tôi và anh ấy coi nhau là bạn bè rất thân thiết, chia sẻ với nhau mọi điều, thậm chí thân thiết tới mức ngủ chung giường cũng chẳng sao, không vấn đề gì".

quang-le-va-ban-gai--1361

Trước quan điểm này của Quang Lê và Thanh Bi hậu chia tay, một số khán giả đã có phản ứng:

"Chia tay mà vẫn chung giường được thì chia tay làm gì nhỉ?"

"Thật không thể hiểu nổi".

 

"Đó là quyền của họ, không ai có thể cấm được".

 

Lý Nhã Kỳ bị 1 nữ doanh nhân có tiếng tố 'nổ', mẹ ruột nhắn nhủ câu nói ruột gan khiến CĐM xúc động

(Techz.vn) - Giữa lùm xùm bị bà chủ Đại Nam “đá xéo”, cách cư xử văn minh của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngưỡng mộ.