Giải trí

Quang Lê hé lộ danh tính người phụ nữ làm rạn nứt quan hệ của anh với con nuôi Phương Mỹ Chi

Quang Lê hé lộ danh tính người phụ nữ làm rạn nứt quan hệ của anh với con nuôi Phương Mỹ Chi

 

Phương Mỹ Chi được xem là thần đồng dân ca Việt Nam. Cô bé nổi tiếng từ sau khi đạt danh hiệu Á quân Giọng hát Việt nhí 2013. Sau đó, Mỹ Chi may mắn được Quang Lê nhận làm con nuôi, hỗ trợ hết mình trong sự nghiệp âm nhạc. Với sự hậu thuẫn của cha nuôi, Phương Mỹ Chi nhận được sự chú ý lớn, "đắt show" cả trong nước lẫn hải ngoại. Hồi đầu năm 2019, bố nuôi Quang Lê cũng từng tiết lộ về mức cát-xê "khủng" mà Phương Mỹ Chi nhận được sau mỗi show. Ở thời điểm đó, con số có thể lên tới 6000 USD (tức gần 140 triệu đồng). Nhờ đó, khi mới 12 tuổi, giọng ca Quê em mùa nước lũ đã mua nhà cho bố mẹ.

Quang Lê và Phương Mỹ Chi đã gắn bó với nhau suốt 6 năm

Dù luôn dành những lời tốt đẹp cho nhau nhưng hồi năm 2016, có tin đồn mối quan hệ giữa Phương Mỹ ChiQuang Lê rạn nứt, hiếm khi xuất hiện cạnh nhau như trước đó. Đỉnh điểm là vào cuối năm 2019, sau 6 năm gắn bó, cặp con gái-bố nuôi đình đám của làng nhạc Việt bất ngờ "đường ai nấy đi" khiến bao khán giả không khỏi tiếc nuối.

Chia sẻ về quyết định rời công ty quản lý của ba nuôi và ồn ào xảy ra mâu thuẫn, Phương Mỹ Chi từng cho biết: "Thời gian 6 năm để gắn bó với một công ty là đủ lâu dài. Việc em ra ngoài, tự bước đi trên đôi chân của mình cũng là việc sớm muộn. Em muốn bản thân tự lập, để xem bản thân có thể đi được tới đâu và bao xa".

Phương Mỹ Chi và mẹ ruột

Mới đây, Quang Lê lần đầu tiên hé lộ sự thật anh giấu kín hơn 1 năm kể từ khi con gái nuôi rời công ty. Nam ca sĩ chia sẻ: "Phương Mỹ Chi với tôi không có vấn đề gì, Phương Mỹ Chi lúc nào cũng thương tôi nhưng mẹ Phương Mỹ Chi hay đặt điều kiện với tôi nên tôi giận. Giận cá chém thớt, giận mẹ không gặp con là thế, chứ đến bây giờ tôi vẫn rất thương Phương Mỹ Chi. Có những vấn đề, tôi và mẹ ruột Phương Mỹ Chi không đồng tình với nhau, nên mẹ của Phương Mỹ Chi có động thái là ngăn bé, không cho hợp tác với tôi. Với những trường hợp thế thì gia đình có những quyết định riêng, có những câu chuyện riêng, tôi sẽ không làm việc được chứ không phải không thương Phương Mỹ Chi".

Quang Lê không ngần ngại thẳng thừng tiết lộ việc xa cách con gái nuôi là vì mẹ ruột của Phương Mỹ Chi "hay đặt điều kiện", thậm chí còn ngăn cản cô hợp tác cùng anh. Dù vậy, anh vẫn khẳng định luôn yêu thương con gái nuôi. Không thể phủ nhận rằng, Phương Mỹ Chi có được thành công như ngày hôm nay một phần là nhờ bàn tay nâng đỡ của Quang Lê và cô bé luôn dành cho cha nuôi sự kính trọng, yêu mến mỗi khi nhắc đến. Hi vọng trong tương lai, cả hai có thể hội ngộ và đem đến nhiều tác phẩm xuất sắc hơn nữa cho khán giả.

 

Bố 1 sao nhí 'vạch trần' con người thật Phi Nhung, hé lộ bí mật giấu kín về Hồ Văn Cường và cát xê

(Techz.vn) Bố của 1 diễn viên nhí từng được mời hợp tác với Phi Nhung lần đầu hé lộ con người thực sự của Phi Nhung cùng những điều chưa từng kể về Hồ Văn Cường và cách nữ ca sĩ trả cát xê.