Giải trí

Quang Lê có thể ngủ chung với Thanh Bi hậu chia tay, tuyên bố của Hà Hồ về người cũ còn choáng hơn

Quang Lê có thể ngủ chung với Thanh Bi hậu chia tay, tuyên bố của Hà Hồ về người cũ còn choáng hơn

Showbiz Việt đã bao lần chứng kiến các cặp đôi đình đám chia tay. Dù tiếc nuối nhưng khán giả vẫn phải nể thái độ của họ sau khi đường ai nấy đi. Chẳng những không nói xấu người cũ, họ còn cư xử, đối đãi hơn mức bình thường. Đó cũng là lý do không ít người từng hi vọng những cặp đôi này gương vỡ lại lành.

Đầu tiên phải nói đến Quang Lê – Thanh Bi. Sau khi chia tay, cặp đôi chênh lệch 14 tuổi không hề nói 1 câu làm ảnh hưởng đến uy tín của đối phương. Trong một cuộc phỏng vấn, Quang Lê còn gây sốc khi tuyên bố: “Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường”.

QUANG-LE-1

QUANG-LE

Về sau vì bị ném đá quá nhiều mà giọng ca gốc Huế phải lên tiếng đính chính. Anh cho biết mình nói vậy chỉ để chứng minh quan hệ với Thanh Bi rất tốt, có thể xem nhau là bạn bè thân thiết. Nói về người cũ, nam ca sĩ tuyên bố không thể không nhìn mặt vì cả hai đã từng có thời gian rất đẹp. Vì thế anh quyết định xem Thanh Bi như tri kỷ.

Tiếp đến là Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon. Cặp đôi trai tài gái sắc ly hôn vào năm 2018, sau 3 năm đám cưới. Thế nhưng, điều gây xôn xao là sau hơn 2 tháng chia tay, họ lại gặp gỡ, cùng chụp ảnh thân mật với con trai. Chính điều này khiến dư luận nghi ngờ Vũ Duy Khánh và Tiên Moon đang đưa chuyện tình cảm ra để PR.

vu-duy-khanh-1

vu-duy-khanh

Giải thích điều đó, Vũ Duy Khánh cho biết anh và vợ cũ vẫn làm bạn, gặp nhau hàng ngày để chăm sóc con trai. Cặp đôi cố gắng lo cho nhóc tỳ đầy đủ nhất về cả vật chất lẫn tinh thần. Theo lời nam ca sĩ, anh vẫn đưa Tiên Moon đi du lịch, hỗ trợ cô trong công việc, Tết đến họ còn về ở chung. Hết tình cảm nhưng còn tình nghĩa nên cặp đôi xem nhau như tri kỉ để sẻ chia nhiều hơn.

Bàn về chuyện này không thể không nhắc đến Tim và Trương Quỳnh Anh. Sau khi ly hôn, đại diện của Tim từng bật mí, dù không muốn nhưng cả hai vẫn sống cùng một nhà để tiện nuôi dạy con trai. Họ chấm dứt trong hòa bình, chẳng có bất cứ khúc mắc nào với đối phương.

tim-truong-quynh-anh

Cặp đôi cuối cùng, cũng là cặp đôi gây chú ý nhiều nhất phải kể đến Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Cách cư xử văn minh của họ thì đã quá nổi tiếng. Kể từ khi đường ai nấy đi, hai người lại xem nhau như những người bạn. Thậm chí, Hà Hồ từng cho biết cô và chồng cũ có thể ở chung nhà, ngủ chung giường để Subeo không cảm thấy thiếu thốn tình cảm của bố mẹ.

ho-ngoc-ha-1

Ngay cả hiện tại, Hà Hồ và Cường Đô La đều đã có gia đình mới nhưng vẫn thường xuyên trao đổi để cùng dạy dỗ Subeo. Thời điểm giọng ca “Cả Một Trời Thương Nhớ” mang thai, chồng cũ cô còn gọi điện chúc mừng.

ho-ngoc-ha-2

Đáng chú ý nhất là việc họ có thể vô tư chạm mặt, cùng đến trường để tham dự các hoạt động ngoại khóa đặc biệt của con trai. Chính nhờ cách hành xử đó của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La mà Subeo chưa bao giờ phải tủi thân vì thiếu hụt tình cảm.

 

Quang Lê tiết lộ uẩn khúc sau tấm ảnh nóng với Thanh Bi, nói thẳng về chuyện ly hôn hơn 20 năm trước

(Techz.vn) – Trong chương trình mới đây, Quang Lê không hề ngần ngại chia sẻ về chuyện đời tư. Nam ca sĩ nhắc đến sự cố xảy ra với Thanh Bi và cả việc mình từng ly hôn.