Giải trí

Xôn xao ảnh Lương Bích Hữu ngồi xe lăn với vết thương chằng chịt, CĐM xót xa khi biết được lý do

Xôn xao ảnh Lương Bích Hữu ngồi xe lăn với vết thương chằng chịt, CĐM xót xa khi biết được lý do

Mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ bức ảnh Lương Bích Hữu ngồi xe lăn, chân tay chằng chịt vết thương. Một số người nghi ngờ đây chỉ là hình ảnh trích từ MV của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, sự thật thì không có màn diễn xuất hay hóa trang nào ở đây. “Cô gái Trung Hoa” đã thực sự bị thương ở thời điểm đó. Chỉ có điều mãi đến gần đây hình ảnh này mới được chia sẻ rộng rãi.

luong-bich-huu-1

Được biết sự việc đáng tiếc này xảy ra trong một lần Lương Bích Hữu đi show. Nữ ca sĩ khi này đang ngồi trong cánh gà để chờ đến lượt diễn thì sự cố cháy sân khấu xảy ra. Lửa nhanh chóng lan đến chỗ Lương Bích Hữu và khiến cô bị bỏng nặng.

Chia sẻ sau khi chuyện xảy ra, Lương Bích Hữu cho biết mình gần như đã bị ngọn lửa nuốt trọn. May mắn là ba của cô xuất hiện, chính ông lấy áo dập lửa cứu con gái trong gang tấc. Sự cố lần đó khiến Lương Bích Hữu bị bỏng toàn bộ gương mặt, tóc tai cho đến cả tay chân. Mức độ bỏng được đánh giá ở cấp 2 và khiến cô mất đến hơn 1 năm đều trị. Suốt 1 năm đó “cô gái Trung Hoa” vắng bóng trên sân khấu, phải ngưng toàn bộ công việc.

luong-bich-huu-2

Lương Bích Hữu từng trải lòng, quãng thời gian đó cô vô cùng bế tắc Nữ ca sĩ không dám nghĩ đến việc mình có thể đi hát trở lại bởi ngay việc ăn cháo, nằm máy lạnh cũng đã chịu nhiều đau đớn.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lương Bích Hữu rơi vào cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Trước đó, cô từng bị tai nạn nghiêm trọng, phải tạm ngừng sự nghiệp trong thời gian dài.

luong-bich-huu-3

Kể lại chuyện này, nữ ca sĩ vẫn không khỏi rùng mình: “Lúc đó đi xe ở đèo Hải Vân, Hữu nhớ lúc đó chưa có hầm nên đường đi ghê lắm. Hôm đó trời còn mưa nữa chứ. Lúc mà xe Hữu bọc cua trên đèo thì bị trượt quay mấy vòng, nửa xe rơi ra phía vực. Khi đó xe bảo vệ phía sau mới lao ra giữ lại cho không bị rơi, đưa mình sang xe khác để đến nơi biểu diễn. Mọi người còn lại thì xử lý cái xe bị tai nạn kia”.

Thật may mắn là sau những biến cố đó, cuối cùng Lương Bích Hữu cũng vượt qua được và trở lại mạnh mẽ hơn. Giờ đây nữ ca sĩ đang tìm lại chỗ đứng trong làng nhạc Việt, khán giả vẫn dành cho cô rất nhiều sự ủng hộ.

 

Rộ ảnh Đàm Vĩnh Hưng bỏ chạy khi bị đuổi đánh tại Mỹ, dư luận phẫn nộ khi biết được sự thật phía sau

(Techz.vn) – Tin đồn Đàm Vĩnh Hưng bị đuổi đánh tại Mỹ đang chiếm sóng trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng vô cùng hoang mang bởi những ngày qua vẫn thấy nam ca sĩ sin hoạt bình thường.