Thể thao

Quang Hải tiếp tục 'nếm trái đắng' ở CLB Công an Hà Nội, chính thức mất vị thế số một ĐT Việt Nam

Quang Hải tiếp tục 'nếm trái đắng' ở CLB Công an Hà Nội, chính thức mất vị thế số một ĐT Việt Nam

Mới đây, trang tin chuyển nhượng Transfermarkt đã cập nhật giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ. Đáng chú ý, giá trị của những ngôi sao ĐT Việt Nam cũng có sự thay đổi đáng kể. Tiêu biểu nhất có lẽ là trường hợp của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Sau một mùa giải không thành công trong màu áo Pau FC và phải trở lại V.League để khoác áo CLB Công an Hà Nội, tiền vệ sinh năm 1997 không còn giữ được vị thế là cầu thủ nội đắt giá nhất V.League. Cụ thể, giá trị của Quang Hải đã giảm từ 400.000 Euro xuống còn 300.000 Euro. Con số này chỉ ngang bằng với những cầu thủ như Tuấn Hải, Bùi Hoàng Việt Anh hay Phan Văn Đức.

Giá trị của Quang Hải tụt dốc không phanh.

Trong khi đó, cầu thủ nội đắt giá nhất V.League 2023 là Nguyễn Hoàng Đức. Tiền vệ thuộc biên chế Viettel FC vẫn đang được định giá ở mức 400.000 Euro (hơn 10 tỷ đồng). Xếp sau Hoàng Đức lần lượt là Nguyễn Tiến Linh (CLB Bình Dương) và Hồ Tấn Tài (CLB CAHN), hai cầu thủ này đều đang có giá 350.000 Euro (hơn 9 tỷ đồng).

Sự tụt giá của Quang Hải là điều dễ hiểu khi cầu thủ 26 tuổi không được thi đấu thường xuyên trong suốt cả năm vừa qua. Dù nhận được sự kỳ vọng rất lớn nhưng đến thời điểm hiện tại, Quang Hải vẫn chưa tạo ra nhiều dấu ấn ở CLB Công an Hà Nội.

Hoàng Đức là cầu thủ nội đắt giá nhất V.League 2023.

Còn đối với Hoàng Đức, ngôi sao sinh năm 1998 vẫn đang dùy trì phong độ cực kỳ ổn định và góp công giúp Viettel FC nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch V.League 2023. Quả bóng vàng Việt Nam 2021 xứng đáng được trao mức giá cao nhất. Nhiều khả năng, sau khi kết thúc hợp đồng với Viettel FC, Hoàng Đức sẽ lên đường xuất ngoại. Tiền vệ 25 tuổi không ít lần bày tỏ nguyện vọng được sang Hàn Quốc thi đấu.

VÌ SAO ĐẦU QUÂN CHO CLB CÔNG AN HÀ NỘI LÀ BƯỚC ĐI HỢP LÝ CHO SỰ NGHIỆP CỦA QUANG HẢI?

 

Tin bóng đá trong nước 20/7: HLV Park Hang-seo tái xuất; Trụ cột ĐT Việt Nam 'tan mộng' tới châu Âu?

Tin bóng đá trong nước hôm nay 20/7: HLV Park Hang-seo nhận đề nghị khó tin từ Indonesia; Cựu HLV ĐT Việt Nam ấn định ngày tái xuất; World Cup 2023 xảy ra biến lớn; Tin nóng V.League mới nhất.