Thể thao

HLV Park Hang-seo ấn định ngày tái xuất, đập tan tin đồn dẫn dắt kình địch của ĐT Việt Nam

HLV Park Hang-seo ấn định ngày tái xuất, đập tan tin đồn dẫn dắt kình địch của ĐT Việt Nam

HLV Park Hang-seo đã chia tay ĐT Việt Nam được gần nửa năm và trong khoảng thời gian này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhận được vô số những lời đề nghị hấp dẫn. Những đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan hay Indonesia cũng muốn có được chữ ký của nhà cầm quân 65 tuổi.

Thậm chí mới đây, truyền thông Indonesia còn cho rằng CLB Persib Bandung của nước này sẵn sàng trả mức lương lên tới 14,3 tỷ rupiah Indonesia (khoảng 22,5 tỷ đồng ~ 1 triệu USD) mỗi năm để thuyết phục HLV Park Hang-seo tới làm việc.

HLV Park Hang-seo có thể nhận mức lương cực khủng nếu tới Indonesia làm việc.

Mặc dù vậy, trong những diễn biến mới nhất, cựu HLV ĐT Việt Nam đã đập tan những tin đồn kể trên khi chính thức ra mắt Học viện bóng đá Quốc tế Park Hang-seo. Theo thông báo từ công ty quản lý của chiến lược gia người Hàn Quốc thì Học viện sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22/7.

Đích thân HLV Park Hang-seo cùng đội ngũ chuyên gia người Hàn Quốc sẽ trực tiếp đào tạo những tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam. Đây là dự án mà HLV Park Hang-seo đã ấp ủ từ lâu và liên tục nhắc đến sau khi kết thúc nhiệm kỳ ở ĐT Việt nam.

Học viện bóng đá Quốc tế Park Hang-seo chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22/7.

Trên trang fanpage chính thức của Học viện bóng đá Quốc tế Park Hang-seo có viết: "Không chỉ đào tạo bóng đá cho học viên, giá trị giáo dục cốt lõi của chúng tôi hướng đến mỗi học viên khi tham gia khóa học là biết tôn trọng, biết yêu thương để trưởng thành. Học viện quyết tâm tạo nên cơ sở vật chất, chương trình đào tạo bóng đá tốt nhất cho trẻ em mang tiêu chuẩn ở cấp quốc tế

Hiện nay, Học viện đang đào tạo cho các bạn trẻ độ tuổi từ U7 đến U13, mỗi lớp học các con đều được học cùng huấn luyện viên người Hàn Quốc theo chương trình đào tạo chuẩn quốc tế. Với tâm huyết của thầy Park Hang-seo và toàn bộ đội ngũ, mỗi học viên khi đến với Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo đều sẽ được khuyến khích để phát triển tài năng bóng đá của riêng mình!"

Tin nóng 20/7: Indo trả lương triệu USD mời HLV Park Hang Seo; Những phương án đấu Mỹ của Việt Nam

 

Đặng Văn Lâm nhận 'gáo nước lạnh' từ Filip Nguyễn, HLV Troussier gặp bài toán khó ở ĐT Việt Nam

Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn có thể sẽ phải cạnh tranh trực tiếp vị trí trong khung gỗ của ĐT Việt Nam nhưng ngay từ thời điểm hiện tại, cả hai đã liên tục có những phát biểu đáng chú ý.