Thể thao

Quang Hải hành động 'phũ phàng' với người cũ, chứng minh chỉ yêu mình Nhật Lê

Quang Hải hành động 'phũ phàng' với người cũ, chứng minh chỉ yêu mình Nhật Lê

Sau khi để lộ việc “nối lại tình xưa” với bạn gái lâu năm, dường như Quang Hải đang làm mọi hành động để chứng minh tình cảm với Nhật Lê. Cụ thể anh liên tục thả tim trên mạng xã hội “đánh dấu lại chủ quyền”, mới đây là tặng nàng bó hồng 60 bông minh chứng tình yêu vĩnh cữu.

Quang Hải dành tặng món quà lãng mạn cho Nhật Lê ngày 8/3.

Trước đó, Quang Hải dính rất nhiều tin đồn hẹn hò, đặc biệt là nghi vấn yêu “cô chủ tiệm nail” Huyền My. Dù chưa một lần công khai, nhưng cả hai đã lộ ảnh tình tứ tựa vào vai nhau tại quán nước, thậm chí Huyền My còn đăng trạng thái “đá xéo” Nhật Lê.

Hình ảnh thời mặn nồng đã xa của Quang Hải - Huyền My.

Mối tình với cô chủ tiệm nail có dấu hiệu rạn nứt chóng vánh khi chàng cầu thủ này có biểu hiện tái hợp lại với Nhật Lê.

Ngay sau khi tin tức Quang Hải “yêu lại từ đầu” với bạn gái, cả Huyền My và Quang Hải đều ngừng tương tác, “thả tim” bài viết đối phương. Mới đây, cả hai còn bị phát hiện đã bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Hành động này cho thấy, chuyện tình của họ xem ra là “toang” thật rồi.

Quang Hải và Huyền My đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, chân sút Hà Nội còn dứt khoát bỏ theo dõi cô nàng hot girl 1m52 Thanh Thủy. Chắc hẳn anh đang muốn chứng minh rằng bản thân chỉ yêu mình Nhật Lê tại thời điểm này. Phải chăng Quang Hải đang có dự tính mới trong tương lai xa hơn với bạn gái Quảng Nam?

Chân sút Hà Nội hành động dứt khoát với người cũ.

 

Tình cũ Trường Giang trùm áo mưa kín mít không ai nhận ra trên máy bay

(Techz.vn) Với tình hình dịch bệnh phức tạp, Quế Vân đã có cách phòng bệnh mà không ai nghĩ tới khi đi máy bay.