Thể thao

Quang Hải bất ngờ 'lật kèo' bầu Hiển, Hà Nội FC nguy cơ mất trắng ngôi sao số một ĐT Việt Nam?

Quang Hải bất ngờ 'lật kèo' bầu Hiển, Hà Nội FC nguy cơ mất trắng ngôi sao số một ĐT Việt Nam?

Tương lai của Quang Hải là chủ đề được người hâm mộ đặc biệt quan tâm trong suốt thời gian vừa qua. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã từ chối rất nhiều lời mời ra nước ngoài thi đấu và vẫn chuẩn bị mùa giải mới cùng với Hà Nội FC.

Hợp đồng hiện tại giữa Quang Hải và đội bóng thủ đô chỉ còn thời hạn đến tháng 4/2022. Tưởng chừng như tiền vệ sinh năm 1997 sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Hà Nội FC nhưng trong những diễn biến mới nhất thì hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng về mức lót tay.

Đàm phán giữa Quang Hải và Hà Nội FC bất ngờ rơi vào bế tắc.

Theo thông tin từ Thethao.vn, đề nghị của đội chủ sân Hàng Đẫy chỉ cách mong muốn của Quang Hải số tiền 500 triệu/năm. Cụ thể, Hà Nội FC đã đưa ra lời đề nghị về số tiền lót tay là 4,5 tỷ đồng/năm nhưng phía Quang Hải muốn con số ít nhất là 5 tỷ đồng/năm. Không những vậy, ngôi sao 24 tuổi cũng yêu cầu mức lương 400 triệu đồng mỗi tháng cho bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Hiện tại, cả hai bên đều vô cùng cứng rắn với quyết định của mình khiến cho quá trình đàm phán rơi vào bế tắc. Dù chỉ nhận 4,5 tỷ đồng/năm thì Quang Hải vẫn trở thành cầu thủ nhận lót tay cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Kỷ lục cũ thuộc về Lê Công Vinh, người nhận phí lót tay 13 tỷ đồng trong ba mùa giải ở CLB Hà Nội (cũ).

Quang Hải yêu cầu số tiền lót tay ít nhất là 5 tỷ đồng/năm, cao hơn 500 triệu so với đề nghị của Hà Nội FC.

Mức lương 400 triệu đồng mỗi tháng cũng là vô tiền khoáng hậu ở V.League, vượt xa cả những ngoại binh chất lượng. Quang Hải tự tin rằng với những gì đã đóng góp cho Hà Nội FC và ĐT Việt Nam thì yêu cầu trên là hoàn toàn xứng đáng.

Hai bên chỉ còn khoảng 1 tháng để thương lượng, nếu không thể đi đến Thống Nhất thì Hà Nội FC sẽ mất trắng ngôi sao số một của mình. Nhiều khả năng Quang Hải sẽ ra nước ngoài thi đấu nếu chia tay đội chủ sân Hàng Đẫy bởi ở V.League hiện tại, rất khó để bất kỳ CLB nào có thể đáp ứng yêu cầu về lương thưởng cho tiền vệ sinh năm 1997.

NGUYỄN QUANG HẢI : KHI TẦM VÓC ĐÃ CHẠM NGƯỠNG MỘT SIÊU SAO - XỨNG DANH MESSI VIỆT NAM

 

Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất- Vòng 4: Quang Hải, Công Phượng tỏa sáng; Ngôi đầu BXH đổi chủ?

(Techz.vn) Bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 4; Kết quả bóng đá vòng 4 V.League 2022: HAGL vs Viettel, Hà Nội vs TP. HCM; Sài Gòn vs SLNA; Hà Tĩnh vs Bình Định.